Iron Man và… One-Punch Man đã xuất hiện trong Monster Hunter World

Một modder đã thêm 2 anh “Man” rất nổi tiếng vào thế giới Monster Hunter World.

Trong Monster Hunter World, có những bản mod giúp việc chơi game thuận tiện hơn đôi chút. Ví dụ như cung cấp cho bạn thêm thông tin về tình trạng sức khỏe của quái vật hoặc làm nổi bật các vật phẩm để lấy chúng dễ hơn.

Iron Man và... One-Punch Man đã xuất hiện trong Monster Hunter World

Thế rồi, khi những thứ thông thường dần trở nên nhàm chán, cộng đồng bắt đầu nảy ra những ý tưởng kỳ quặc để tìm vui. Một trong số đó bao gồm bản mod biến quái thú Nergigante thành đầu máy xe lửa Thomas Engine Tank, hoặc thay thế thợ săn của bạn bằng các nhân vật truyện tranh. Tại sao cứ phải giữ mãi hình ảnh của một Hunter bình thường, khi bạn có thể là Người sắt, được trang bị búa của Thor và khiên của Captain America cơ chứ?

Iron Man và... One-Punch Man đã xuất hiện trong Monster Hunter World

Bản mod có tên gọi ““I’ m iron man”  cung cấp các loại áo giáp Iron Man cho cả nam và nữ, cùng một skin thay thế cho vũ kí kiếm & khiên Grand Barong, và biến các món vũ khí bạc Kulve Taroth thành một cặp Găng tay Vô cực. Sau khi xem xong Avengers: Endgame, có thể nhiều game thủ sẽ muốn thử nghiệm nó.

Tuy Người Sắt trông khá hấp dẫn, nhưng với các fan manga/anime của tạp chí Jump thì One Punch Man có vẻ sẽ thú vị hơn. Bản mod sẽ hóa nhân vật của người chơi thành “anh một đấm”, với ngoại hình bám khá sát nguyên tác. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn sẽ không thể đấm Knock Out lũ quái vật bằng 1 đòn duy nhất như trong truyện tranh đâu nhé.

Còn nếu như bạn không cảm thấy hứng thú với các nhân vật truyện tranh hoặc phim ảnh của cả Nhật lẫn Mỹ, thì có thể nghía qua sự kiện mới mà Monster Hunter World kết hợp cùng The Witcher 3, đưa game thủ điều khiển Geralt of Rivia đi làm nhiệm vụ xem sao.

Theo PCGamer