It Takes Two - Tựa game mới khuấy đảo bản xếp hạng toàn cầu

27/03/2021 Hideo Kojima chia sẻ bản thân ông rất thích phát triển game trên PC và tin rằng tựa game Death Stranding sẽ làm hài lòng các fan của ông.

Một tựa game co-op bất ngờ chiếm sóng trên các bản xếp hạng. Trở thành top seller sau một ngày phát hành trên steam và có hàng trăm lượt đánh giá tích cực.

It Takes Two tựa game giải đố co-op mang yếu tố hành động phiêu lưu do Hazelight Studios phát triển và phát hành bởi EA (Electronic Arts). Game được phát hành ngày 26/03/2021 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X và S. Game có cơ chế giống với “A Way Out” là tựa game đầu tay của Hazelight, It Takes Two chỉ cho phép chơi 2 người (có thể online hoặc chia sẻ game với 1 người bạn).

Game đưa ta vào vai cặp đôi Cody và May trong lúc họ có những mâu thuẫn thì tình cờ bị một ma thuật biến thành búp bê. Cùng nhau mắc kẹt vào thế giới huyền ảo với những điều mà không thể lý giải được. Liệu họ có vượt qua được các thử thách và mối quan hệ của họ sẽ tiến triển tới đâu. Game có đồ hoạ 3D tươi sáng, thiết kế phổng theo các bộ phim hoạt hình 3D. Cử động nhân vật nhịn nhàng, hiệu ứng vật lý tốt. Âm nhạc tươi vui, phù hợp để giải trí với bạn bè.

Với gameplay độc đáo, mỗi nhân vật có kỹ năng đặc thù được làm mới mỗi chương và các tương tác thú vị khi kết hợp với nhau trong mọi cấp độ. Game được thiết kế một cách tỉ mỉ, các màn chơi phong phú và đầy thử thách, các trang bị với các công năng độc đáo có thể kết hợp với nhau tạo nên những hiệu ứng mới. Đem đến cho người chơi những tràng cười sản khoái. Game sẽ yêu cầu người chơi phải vận dụng hết sự sáng tạo đồng thời cũng cần sự kết hợp kéo léo của cả hai người chơi để có thể qua màn. Không những thế tạo hình cùng sự mới lạ trong thiết kế cũng là một điểm cộng, bạn đã bao giờ thấy một chiếc máy hút bụi hung hãn đến những người tôn thờ tình yêu. Chắc chắn bạn sẽ không thể hình dung được điều gì đang đón chờ bạn tiếp theo.

It Takes Two cũng chứa đầy những phép ẩn dụ về các mối quan hệ đặc biệt là mối quan hệ đôi lứa. Dẫn bạn vào một câu chuyện cảm động và chân thành, nhưng cũng không kém phần căng thẳng khi phải đối mặt với các thử thách để hoà hợp. Giúp Cody và May học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau, trên đường phiêu lưu họ còn gặp nhiều nhân vật kỳ lạ cũng như không kém phần đáng yêu. Được họ giúp đỡ cũng như tự vượt qua khó khăn của bản thân mình.

Đây là một lựa chọn thú vị dể co-op với bạn bè dịp cuối tuần. Một tựa game có gameplay thú vị đồng thời cũng mang vào một câu chuyện dễ đồng cảm. Hứa hẹn sẽ có những giờ phút giải trì và không kém phần kịch tính. Cũng dễ hiểu vì sao game lại được đánh giá cao trên các trang game uy tín trên thế giới.