Juventus quay trở lại FIFA 23 sau khi kết thúc hợp đồng với Konami

Theo thỏa thuận, CLB Juventus sẽ trở lại với dòng game bóng đá do EA phát triển, khởi đầu từ phiên bản cuối cùng mang tên FIFA 23.

Trong vài năm gần đây, các fan của đội bóng áo sọc Juventus đã không thể sử dụng CLB này trong các game FIFA do Konami đã mua bản quyền hình ảnh của đội tuyển này cho tựa game eFootball của họ. Tuy nhiên giờ đây chúng tôi có một tin vui cho bạn: Juventus sẽ tái xuất trong FIFA 23 bởi EA đã nhanh tay ký hợp đồng bản quyền hình ảnh với CLB này. Điều này có nghĩa là game thủ sẽ được gặp lại các cầu thủ Juve khi FIFA ra mắt vào cuối năm nay chứ không còn là Piemonte Calcio như những năm vừa qua nữa.

Đây là thông tin chính thức đến từ EA, khi nhà phát hành này công bố đã đạt được thỏa thuận đối tác độc quyền nhiều năm với Juventus, cho phép họ đưa tất cả logo và hình ảnh thuộc về Juventus vào trò chơi của mình. Chúng bao gồm các cầu thủ, áo đấu, và cả sân vận động Allianz Arena. “EA và Juventus, một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn và thành công nhất Italia cùng công bố một thỏa thuận đối tác mới nhiều năm đưa Juventus trở lại dòng game bóng đá nổi tiếng của EA Sports kể từ FIFA 23,” thông báo này cho biết.

Giám đốc doanh thu của Juventus là ông Giorgio Ricci cũng  nói rằng mình rất tự hào được quay lại với EA Sports. “Mối quan hệ đối tác với EA Sports vượt trên ý tưởng về một đối tác truyền thống, chúng tôi chọn EA Sports để đi một bước xa hơn vì đây là đối tác chia sẻ tầm nhìn và tham vọng của chúng tôi.”

FIFA 23 sẽ ra mắt trên hàng loạt hệ máy bao gồm PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Switch, Stadia vào ngày 30/9/2022.