KADOKAWA giới thiệu LoveR – tựa game mô phỏng hẹn hò ra mắt vào Valentine trên nền tảng PS4

Chúng ta sẽ lại có một tựa game hẹn hò mới với tên gọi LoveR.

KADOKAWA – ông trùm của ngành công nghiệp anime tại Nhật Bản mới đây đã công bố dự án game hẹn hò mới trên nền tảng PS4 với tên gọi LoveR.

.

LoveR là game được phát triển để kỉ niệm 22 năm của series hẹn hò True Love Story. Game sẽ sử dụng các thiết kế nhân vật đến từ KimiKiss và Tarō Mino. Chữ R trong tên game có ý nghĩa là “Romance” và “Record” vì đây sẽ là 2 mục tiêu chính mà nhà sản xuất hướng muốn dành tặng cho game thủ. Trong game, bạn sẽ có thể tương tác và xây dựng mối quan hệ với 6 nhân vật nữ và ghi lại các hành động của họ bằng thao tác chụp hình.

6 nhân vật nữ trong game
6 nhân vật nữ trong game

Về mặt gameplay, gamer sẽ sử dụng cảm biến chuyển động trên tay cầm DualShock của PS4 để có thể quay phim và chụp hình. Ngoài ra, game còn hỗ trợ cả microphone để bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói cho chính các cô gái để tương tác trực tiếp với mình như ngoài đời thực.

gallery-01 KADOKAWA giới thiệu LoveR - tựa game mô phỏng hẹn hò ra mắt vào Valentine trên nền tảng PS4 2gallery-02 KADOKAWA giới thiệu LoveR - tựa game mô phỏng hẹn hò ra mắt vào Valentine trên nền tảng PS4 3gallery-04 KADOKAWA giới thiệu LoveR - tựa game mô phỏng hẹn hò ra mắt vào Valentine trên nền tảng PS4 4

LoveR sẽ được chính thức ra mắt vào dịp Valentine trong năm tới (14/2/2019). Mọi chi tiết về game các bạn có thể tham khảo tại trang web chính thức của game (yêu cầu biết tiếng Nhật): http://sweetone.jp/lover/