Kế hoạch mở rộng Call of Duty: Warzone đạt sức chứa 200 người chơi trong bản đồ và có Squad 4, Squad 5

Con số 150 người chơi trong game vẫn chưa làm thỏa mãn khiến cho Call of Duty: Warzone quyết định nâng cấp trong thời gian tới.

Có thể thấy ở hiện tại, Call of Duty: Warzone đã phá vỡ định nghĩa game Battle Royale sẽ có 100 người chơi. 150 người chơi trong bản đồ đang thực sự khiến cho game có nhịp thi đấu nhanh hơn rất nhiều và mức độ nguy hiểm cũng cao hơn. Tùy nhiên với giới hạn Squad 3 thì nó chưa đủ để các người chơi thỏa mãn vì đang quen thuộc với kiểu Squad 4 từ PUBG hay đội 5 người từ những game bắn súng khác.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ USA Today, đại diện Infinity Ward là Patrick Kelly chia sẻ rằng họ đã tính đến phương án một tổ đội có 4 hoặc 5 người, hiện tại cách chia team đó đang được thử nghiệm nội bộ. Thế nhưng với số lượng người chơi 1 trận là 150 thì sẽ phải điều chỉnh để phù hợp hơn với team 4. Vậy là chúng ta có thể hi vọng rằng thay đổi này sẽ chắc chắn có trong tương lai gần.

Mặc dù bản đồ Warzone có diện tích vô cùng lớn, số lượng người chơi bị loại đi cũng rất nhiều nhưng vẫn liên tục trở lại nhờ tính năng The Gulag đặc biệt mà không game Battle Royale nào có nên trận chiến sẽ liên tục diễn ra. Call of Duty: Warzone thêm một lần nữa loại bỏ việc “chạy bo” nhàm chán để đưa người chơi lao vào cuộc chiến thực sự để sinh tồn. Activision đang có quá nhiều ý tưởng mới để Call of Duty: Warzone phát triển, đây chính là điều mà game có thể đạt nhiều thành công nhất định chứ không phải là “hiện tượng”.