Kết thúc anime season 3, Bandai Namco công bố tựa game RPG mới Sword Art Online: Alicization Lycoris

Sword Art Online: Alicization Lycoris sẽ không có nhiều khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm trước đây.

Ngay sau khi kết thúc season 3 của Sword Art Online, nhà phát hành Bandai Namco đã có một buổi livestream ngắn gọn về những dự án sẽ được triển khai xoay quanh tựa Light Novel danh tiếng này. Một trong điều thú vị nhất là Bandai Namco sẽ phát hành Sword Art Online: Alicization Lycoris (SAO:AL) trong thời gian tới.

Dù không đề cập nhiều đến cốt truyện cũng như gameplay, nhưng qua đoạn trailer thì người xem sẽ vẫn có thể đoán được phần lớn thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền tải. Có thể đoán rằng, game sẽ lấy bối cảnh trong thế giới Underworld với phần cốt truyện sẽ được bê từ arc Alicization sang – phần truyện được chuyển thể lên anime season 3 vừa kết thúc. Có thể game sẽ không bê toàn bộ từ Alicization mà sẽ được viết lại bởi chính cha đẻ của SAO là Reki Kawahara tương tự như các phần game trước đây như SAO:HF, SAO:HR, SAO:FB… Còn về gameplay, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen vì khả năng cao game sẽ vẫn có phong cách RPG như các tựa game trước.

hgnbhnb Kết thúc anime season 3, Bandai Namco công bố tựa game RPG mới Sword Art Online: Alicization Lycoris 1

Các trận chiến trong arc Alicization sẽ đều được mô phỏng toàn bộ lại trong SAO:AL, từ cuộc thư hùng đầy hấp dẫn giữa Kirito và cậu bạn thân Eugeo, cho đến cuộc chiến định đoạt số phận của Administration… tất nhiên là xoay quanh những yếu tố đó sẽ không thể thiếu được nhân vật quan trọng bậc nhất của arc này – Alice.

hgnbhnb Kết thúc anime season 3, Bandai Namco công bố tựa game RPG mới Sword Art Online: Alicization Lycoris 2hgnbhnb Kết thúc anime season 3, Bandai Namco công bố tựa game RPG mới Sword Art Online: Alicization Lycoris 3hgnbhnb Kết thúc anime season 3, Bandai Namco công bố tựa game RPG mới Sword Art Online: Alicization Lycoris 4

Dù vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức nhưng nếu bạn theo dõi thông tin về việc season anime tiếp theo của arc Alicization là War of Underworld sẽ công chiếu vào tháng 10 thì có thể nhận định rằng game sẽ ra mắt vào dịp nửa cuối năm nay.

hgnbhnb Kết thúc anime season 3, Bandai Namco công bố tựa game RPG mới Sword Art Online: Alicization Lycoris 5

SAO:AL sẽ có mặt trên 3 nền tảng là PC (Steam), Xbox One và PS4.