Sword Art Online Alicization Lycoris được công bố, phát hành trên cả PS4 & PC – Steam

Mùa phim hoạt hình mới nhất của thương hiệu Sword Art Online đình đám chuẩn bị chào đón phiên bản game “ăn theo” mang tên Sword Art Online Alicization Lycoris.

Series Sword Art Online lại một lần nữa tái xuất trên PC/Console với phần game mới có tên Sword Art Online Alicization Lycoris. Như tiêu đề gợi ý, trò chơi sẽ sử dụng bối cảnh cốt truyện của mùa phim Alicization hiện tại.

Sword Art Online Alicization Lycoris Sword Art Online Alicization Lycoris được công bố, phát hành trên cả PS4 & PC - Steam 1

Từ đoạn trailer hé lộ, chúng ta có thể thấy cảnh Quinella (nhân vật phản diện chính của nửa đầu mùa phim này) và thanh kiếm Blue Rose của Eugeo.

Theo tuyên bố từ Bandai Namco, trò chơi sẽ bám sát vào bộ khung cốt truyện của anime, dù vẫn có khả năng nhà sản xuất sẽ thêm thắt vài tình tiết cho trải nghiệm mới mẻ hơn đôi chút, và mang lại những “trận chiến hoành tráng, hình ảnh JRPG tuyệt đẹp, cùng một thế giới rộng lớn để khám phá”.

Sword Art Online Alicization Lycoris Sword Art Online Alicization Lycoris được công bố, phát hành trên cả PS4 & PC - Steam 2

Ngoài ra, chúng ta cũng được nhìn thoáng qua vài phân cảnh hành động giữa các nhân vật Kirito, Eugeo và Alice. Cách thức trình bày và nghệ thuật hình ảnh vẫn không có nhiều sự đổi khác so với những phiên bản gần đây, mặc dù môi trường có vẻ hơi bóng bẩy – nhất là thị trấn quê hương của Eugeo.

Sword Art Online Alicization Lycoris Sword Art Online Alicization Lycoris được công bố, phát hành trên cả PS4 & PC - Steam 3

Tuy nhiên, những hình ảnh gameplay lại được hé lộ quá ít ỏi. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu sản phẩm này sẽ mang phong cách “giả” MMO hay thuần hành động hack’n’slash và liệu trò chơi có cho phép game thủ điều khiển được nhiều nhân vật hay không.

https://www.tSword Art Online Alicization Lycoriswitch.tv/beyondthesummit Sword Art Online Alicization Lycoris được công bố, phát hành trên cả PS4 & PC - Steam 4

Sword Art Online Alicization Lycoris sẽ cập bến trên cả PC, PS4 và Xbox One nhưng hiện vẫn chưa ấn định ngày phát hành chính thức.