Khác với phần 1, nhân vật chính của Bloodlines 2 sẽ được lồng tiếng

Nhà phát triển The Chinese Room đã tiết lộ một số chi tiết thú vị về Bloodlines 2, trò chơi hiện mang nhiều nét tương đồng với Swansong hơn bản gốc.

Sau sự tiết lộ của Paradox về nhà phát triển The Chinese Room với tư cách là đội ngũ mới đảm nhiệm Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2, các cổng thông tin đã mở và bản cập nhật phát triển mới nhất của studio đã tiết lộ một tin tức hết sức thú vị. Đó là Bloodlines 2 sẽ có nhân vật chính được lồng tiếng. Theo video cập nhật phát triển mới nhất của The Chinese Room, nhân vật chính của Bloodlines 2 là Phyre, một ma cà rồng Elder mới thức dậy sau giấc ngủ 100 năm và hơi hoang mang trước Seattle thời hiện đại. Ma cà rồng Phyre, vì những lý do chưa được tiết lộ, mang trên tay một ký hiệu bí ẩn được kết nối với một giọng nói thuộc về một ma cà rồng hiện đại tên là Fabien - người bị ràng buộc với Phyre, đóng vai trò như một người bạn đồng hành luôn hiện diện khi nhân vật thực hiện chuyến phiêu lưu.

Là một game nhập vai theo cốt truyện, Bloodlines 2 sẽ cung cấp nhiều cách khác nhau để người chơi định hình trải nghiệm của họ ngoài cách triển khai theo cây hội thoại thông thường. Chẳng hạn như sự lựa chọn bang hội sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của nhân vật, những sức mạnh này có thể được cường hóa và điều chỉnh thông qua sự cộng hưởng cảm xúc của con mồi trước khi bị cắn. Ngay cả những yếu tố như lựa chọn quần áo của người chơi cũng có thể ảnh hưởng đến cách các nhân vật khác phản ứng với Phyre. Bloodlines 2 là phần tiếp theo của tựa game Vampire: The Masquerade - Bloodlines phát hành vào năm 2004, một tác phẩm kinh điển đình đám vẫn cực kỳ nổi tiếng sau gần hai thập kỷ bất chấp quá trình sản xuất gặp nhiều khó khăn. Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 dự kiến phát hành trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S trong năm sau.