Konami bận làm máy Pachinko, fan ra tay remake Silent Hill trên Unreal 5

Dự án Silent Hill Remake này sẽ là bản làm lại hoàn chỉnh của cả trò chơi trên Unreal 5, chứ không phải chỉ một vài phân đoạn trong game.

Trong khi Konami vẫn đang sản xuất máy Pachinko đều đặn thì một bản Silent Hill Remake không chính chủ trên nền tảng engine Unreal 5 đang được thực hiện bởi Codeless Games, một nhóm fan cuồng nhiệtcủa trò chơi. Họ đã công bố những thành quả mà mình đạt được trong một video gameplay dài tận 10 phút, cho thấy cảnh nhân vật chính Harry Mason lần mò trong bóng đêm và những hành lang u ám của Trường Tiểu học Midwich.

Theo thông tin từ đội ngũ phát triển thì dự án Silent Hill Remake này sẽ là bản làm lại hoàn chỉnh của cả trò chơi, chứ không phải chỉ một vài phân đoạn trong game để khoe hàng. Không rõ nó sẽ được phát hành như thế nào và bao giờ thì hoàn tất. Càng không thể biết được Konami sẽ phản ứng ra sao với dự án này, trong trường hợp họ có dự tính làm lại Silent Hill, chắc chắn dự án của Codeless Games sẽ bị buộc phải dừng lại.

Unreal Engine 5 hiện tại đang trở thành “con cưng” của cộng đồng modder và fan, khi họ dùng engine này (miễn phí) để tái hiện tại hàng loạt tựa game kinh điển mà bản thân ưa thích, chẳng hạn dòng GTA, Skyrim, Resident Evil… Nhờ vào sức mạnh của Unreal 5, các dự án fanmade này đều trông thực sự ấn tượng, với đồ họa, ánh sáng,đổ bóng, mô hình nhân vật đều ở mức độ đỉnh cao và rất khó phân biệt với thực tế.

Dù game thủ có thể chạm tay vào bản Silent Hill Remake này hay không, Codeless Games đã thành công trong việc cho chúng ta thấy một tựa game kinh dị hiện đại có thể đáng sợ tới mức nào. Trong thời gian chờ đợi Konami “quay xe” trở lại làm game, bạn có thể xem xét Ill, một tựa game kinh dị khác được thực hiện trên nền Unreal 5 trông cũng rất ấn tượng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?