Làm bàn phím cơ dựa theo máy đánh chữ trong Resident Evil 2, Capcom khiến game thủ 'trố mắt' vì giá bán 16 triệu đồng

Vẫn biết là hàng hiếm, số lượng sản xuất có hạn nhưng liệu có fan "cuồng" nào chịu bỏ ra từng ấy tiền chỉ để mua 1 chiếc bàn phím hay không?

Sau sự thành công của series Resident Evil, năm nay Capcom thay vì ra mắt phiên bản tiếp theo của Resident Evil, họ lại công bố một phiên bản Remake của tựa game huyền thoại Resident Evil 2. Người chơi sẽ được trở lại năm 1998 khi thành phố Raccoon đang bị tấn công bởi một loại virut có tên gọi là T-virus.

Với những fan trung thành của dòng game Resident Evil, đây quả là tin vui bởi đồ họa của RE2 sẽ được "nâng lên một tầm cao mới". Cũng nhân dịp này, Capcom ra mắt một phiên bản bàn phím cơ khá chất, lấy cảm hứng từ chiếc máy đánh chữ huyền thoại trong game.

Làm bàn phím cơ dựa theo máy đánh chữ trong Resident Evil 2, Capcom khiến game thủ trố mắt vì giá bán 16 triệu đồng - Ảnh 1.

Bàn phím cơ với các nút được làm dạng nổi, trông khá đẹp và bắt mắt, tuy nhiên mức giá lên tới gần 16 triệu đồng.

Để sở hữu, game thủ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 75 nghìn Yên - tương đương gần 16 triệu đồng tiền Việt, một thách thức không nhỏ ngay cả với những fan cuồng.

ChiêcLàm bàn phím cơ dựa theo máy đánh chữ trong Resident Evil 2, Capcom khiến game thủ trố mắt vì giá bán 16 triệu đồng - Ảnh 2.

Chiếc bàn phím được làm theo máy đánh chữ Lexington trong game.

Lấy tên gọi là Biohazard RE: 2 x QwerkywriterS Lexington, chiếc bàn phím được hãng Capcom sản xuất với số lượng có hạn. Với mức giá khiến nhiều game thủ phải "trố mắt", tất nhiên Biohazard RE: 2 x QwerkywriterS Lexington cũng sở hữu nhiều điểm đặc biệt.

Đây sẽ là chiếc bàn phím có thể kết nối thông qua BlueTooth (hoặc USB truyền thống nếu thích), tích hợp pin sạc dung lượng khủng, dùng thoải mái tới 7 ngày mới cần sạc lại. Cần gạt phía bên trái có thể dùng tương tự như nút Enter, khá độc đáo.

Làm bàn phím cơ dựa theo máy đánh chữ trong Resident Evil 2, Capcom khiến game thủ trố mắt vì giá bán 16 triệu đồng - Ảnh 3.

Cận cảnh bàn phím phiên bản giới hạn Biohazard RE: 2 x QwerkywriterS Lexington.

Làm bàn phím cơ dựa theo máy đánh chữ trong Resident Evil 2, Capcom khiến game thủ trố mắt vì giá bán 16 triệu đồng - Ảnh 4.

Góc nhìn nghiêng, ấn tượng và bắt mắt.

Chiếc bàn phím này khá nặng, lên tới 1.5kg. Game thủ muốn sở hữu cùng phải đợi đến cuối tháng 1 năm 2019 mới có hàng. Với những người yêu thích dòng Resident Evil, có lẽ đây là món đồ đáng để sở hữu, làm đẹp thêm góc chơi game của mình.

Về phần Resident Evil 2 - đây được coi là một trong những phiên bản được ưa thích nhất trong cả dòng game kinh dị lâu năm. Game sẽ được xây dựng lại từ đầu chứ không chỉ là một phiên bản nâng cấp đồ họa thông thường, khiến cho fan của RE càng có lý do để háo hức và chờ đợi.

Yêu cầu phần cứng để chơi được RE2 Remake cũng chỉ tương đương Resident Evil 7 ra mắt hồi năm ngoái, do đó không quá khó để bạn có thể chơi được tựa game này mượt mà.

Dự kiến RE2 sẽ được phát hành vào 25/1/2019.