Leaker Hé Lộ Một Trò Chơi Nhập Vai Lớn Sẽ Ra Mắt Trên Xbox/PC Game Pass Trong Tháng 6

Một trò chơi nhập vai khá nổi bật trên Steam đã được công bố bản port lên Xbox từ 2023, nhưng mãi chưa có ngày ra mắt, cho đến khi tin đồn về khả năng được mang lên Xbox Game Pass xuất hiện

Octopath Traveler 2 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2023 trên PC, PS4, PS5 và Nintendo Switch, sau khi phần đầu tiên phát hành độc quyền có thời hạn trên Switch. Tại sự kiện Tokyo Game Show diễn ra vào tháng 9 năm 2023, Square Enix đã cho biết sẽ dự kiến phát hành phiên bản port sang Xbox của game vào đầu năm 2024. Và nay khi mốc thời gian đó đã trôi qua đáng kể, có vẻ như trò chơi sẽ góp mặt trên nền tảng Console của Microsoft vào cuối tháng 6 này.

Leaker Hé Lộ Một Trò Chơi Nhập Vai Lớn Sẽ Ra Mắt Trên Xbox/PC Game Pass Trong Tháng 6

Theo báo cáo mới từ leaker người Tây Ban Nha eXtas1s cho biết, bản port lên Xbox của Octopath Traveler 2 sẽ ra mắt đồng thời trên Game Pass, có lẽ là để thay thế cho phần game đầu tiên đã rời khỏi nền tảng thuê game này vào tháng 2 năm 2023. Tin đồn này xuất hiện chỉ vài ngày trước khi Xbox Games Showcase diễn ra vào ngày 9 tháng 6 tới đây. Sự kiện chắc chắn là cơ hội để Microsoft chính thức công bố ngày ra mắt bản Xbox của Octopath Traveler, eXtas1s cho biết nguồn của anh chưa xác nhận được thời điểm ra mắt chính xác.

Leaker Hé Lộ Một Trò Chơi Nhập Vai Lớn Sẽ Ra Mắt Trên Xbox/PC Game Pass Trong Tháng 6 2

Bản thân leaker này từng có những lần rò rỉ khá chính xác về các màn ra mắt của Soul Hackers 2, Brothers: A Tale of Two Sons cùng nhiều game khác trên Xbox Game Pass. Đây là lần thứ hai Octopath Traveler 2 được cho là sẽ góp mặt trên nền tảng "thuê game" này. Trước đó là tin đồn vào tháng 9 năm 2023, bắt nguồn từ cuộc phỏng vấn với Phó chủ tịch Xbox khi đó là Sarah Bond, mặc dù sau đó Microsoft đã bác bỏ tin đồn này. Báo cáo của eXtas1s cho thấy có vẻ như Microsoft đã đạt được thỏa thuận với Square Enix để mang thêm nhiều game nhập vai Nhật Bản hơn đến với người dùng Xbox.

Leaker Hé Lộ Một Trò Chơi Nhập Vai Lớn Sẽ Ra Mắt Trên Xbox/PC Game Pass Trong Tháng 6 3