Rockstar bất ngờ nói về GTA 7 dù cho GTA 6 vẫn chưa được ra mắt

Mới đây Rockstar đã có những úp mở liên quan đến một dự định tương lai của mình liên quan đến GTA 7 dù cho GTA 6 phải đến 2025 mới chính thức được ra mắt

Trong khoảng thời gian từ khi mà GTA 5 được ra mắt và phát triển thì phía Rockstar thường không hề có bất kì động thái nào để nhắc đến dự án tiếp theo của họ là GTA 6 cả. Phải cho đến giai đoạn cuối năm 2023 thì dự án GTA 6 mới chính thức lộ diện thông qua một đoạn trailer ngắn ngủi, cũng như game thủ phải chờ đến năm 2025 thì mới có thể chạm tay vào bom tấn này.

Rockstar bất ngờ nói về GTA 7 dù cho GTA 6 vẫn chưa được ra mắt

Tuy nhiên khi mà GTA 6 hiện vẫn còn chưa hoàn tất thì Rockstar đã bất ngờ có động thái kì lạ, đó là nhắc đến GTA 7. Có rất nhiều game thủ hiện tại rất mong chờ vào việc có thêm nhiều thông tin hơn về GTA 6, hoặc ít nhất là được chứng kiến thêm một đoạn trailer nữa. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa có gì tiến triển và hầu hết game thủ chỉ có thể tưởng tượng hay dự đoán về một bom tấn khủng nhất hành tinh thông qua đoạn trailer từ Rockstar mà thôi.

Rockstar bất ngờ nói về GTA 7 dù cho GTA 6 vẫn chưa được ra mắt

Cũng bởi vì sự mệt mỏi khi chờ đợi GTA 6 nên cộng đồng cũng cho rằng họ không biết có thể chờ đến khi GTA 7 được ra mắt hay không, bởi nếu theo đúng như "vòng tuần hoàn" của Rockstar thì game thủ sẽ phải chờ đến tận hơn 10 năm nữa thì mới có thể được chạm tay vào GTA 7.

Nhưng Rockstar lại có một động thái mới thông qua một tuyên bố đầy ẩn ý rằng dù GTA 6 chưa ra mắt nhưng họ đã có những suy nghĩ về GTA 7. Về cơ bản điều này như một cách khẳng định rằng series Grand Theft Auto sẽ không dừng lại ở con số 6, nhưng đồng thời Rockstar cũng không có bất kì kế hoạch chắc chắn nào về lộ trình của các dự án tiếp theo của hãng.

Rockstar bất ngờ nói về GTA 7 dù cho GTA 6 vẫn chưa được ra mắt

Bản thân Rockstar cũng đã phải tốn một chặng đường lên đến 12 năm để đưa GTA 5 lên GTA 6, nhưng trong khoảng thời gian đó cũng cho ra đời những bom tấn vô cùng chất lượng phục vụ cho game thủ, điển hình nhất chính là siêu phẩm Red Dead Redemption 2. Do đó nếu cứ giữ tuần suất ra mắt như thế này thì có thể game thủ sẽ phải chờ đến năm 2037, tức là 12 năm kể từ khi GTA 6 được ra mắt.