Leaker SEGA Hé Lộ Thêm Một Số Dự Án Đáng Chú Ý Dành Cho Người Hâm Mộ Persona

Leaker Midori mới đây đã hé lộ về một dự án game spin-off với sự góp mặt của các nhân vật đến từ 3 phần game Persona, và một trò chơi theo phong cách Mario Party

Trong vòng vài tháng qua, Atlus đã ra mắt nhiều dự án game chất lượng dành cho người hâm mộ, bao gồm bản làm lại của Persona 3 Reload, và hai trò chơi nhập vai chiến thuật là Unicorn Overlord với Persona 5 Tactica. Cuối năm 2024 này, Atlus vẫn còn hai cái tên khác là Shin Megami Tensei V: Vengeance và Metaphor ReFantazio. Với vô số các dự án sắp tới, chắc chắn cộng đồng game thủ yêu thích những trò chơi của nhà Atlus sẽ không thiếu nội dung để trải nghiệm.

Leaker SEGA Hé Lộ Thêm Một Số Dự Án Đáng Chú Ý Dành Cho Người Hâm Mộ Persona

Thậm chí một số tin đồn gần đây còn cho thấy khả năng cao là Atlus đang lên kế hoạch tung ra nhiều trò chơi mới, các bản spin-off, bản mở rộng, remake, remaster, ... xoay quanh thương hiệu Persona.

Bên cạnh Persona 6, có hai dự án tin đồn khác của Atlus liên quan đến thương hiệu này. Trong một chuỗi bài đăng gần đây trên Twitter, Midori đã gợi ý về sự tồn tại của một game Persona spin-off với các nhân vật từ toàn bộ thương hiệu Persona

Leaker SEGA Hé Lộ Thêm Một Số Dự Án Đáng Chú Ý Dành Cho Người Hâm Mộ Persona 2

Mọi thứ bắt đầu từ một bài khảo sát được Midori đăng tải từ ngày 29 tháng 4, giống như bảng khảo sát mà cô từng đăng vào tháng 1 năm 2024, hỏi ý kiến người dùng Twitter về việc họ có sẵn sàng mua một bản làm lại của Persona 3 FES: The Answer dưới dạng DLC hay không.

Vài tuần sau đó, Atlus chính thức công bố bản mở rộng EpisodeAigis. Gần đây, Midori đã khẳng định trong một dòng tweet phản hồi rằng các bản spin-off trong tương lai của thương hiệu Persona sẽ bao gồm "Toàn bộ các nhân vật trong seri", nhưng chủ yếu là từ Persona 3, 4 và 5. 

Leaker SEGA Hé Lộ Thêm Một Số Dự Án Đáng Chú Ý Dành Cho Người Hâm Mộ Persona 3

Hiện chưa rõ liệu trò chơi spin-off tin đồn này giống với trò chơi di động theo phong cách Mario Party được cho là đang phát triển, hay sẽ giống với dòng game Persona Q trên Nintendo 3DS. Ngoài ra, Midori cũng tổ chức một cuộc khảo sát có thể mang hàm ý hé lộ về bản port PC dành cho Catherine: Full Body, phiên bản tái phát hành năm 2019 của trò chơi giải đố kinh điển trên PS3/Xbox 360 ngày trước.

Leaker SEGA Hé Lộ Thêm Một Số Dự Án Đáng Chú Ý Dành Cho Người Hâm Mộ Persona 4

Phiên bản gốc đã ra mắt trên Steam vài năm trước, nhưng bản Definitive Edition của Catherine: Full Body chỉ mới phát hành trên PS4 và Nintedo Switch. Atlus đang tập trung nhiều hơn cho việc ra mắt game đa nền tảng, nên một bản port PC của trò chơi này sẽ không quá bất ngờ. Bên cạnh đó, hãng dường như cũng có một số dự án chưa được công bố dành cho người hâm mộ. Với tất cả những tin đồn hiện tại, quãng thời gian tới sẽ rất đáng chú ý dành cho cộng đồng yêu thích game của Atlus.