Liệu có thể tồn tại một thứ tình cảm giữa người chơi và nhân vật trong game không?

Bạn có cô đơn? buồn chán giữa cuộc đời xô bồ và đầy rẫy stress này. Ghost Giant sẽ là tựa game giúp bạn có những giây phút thư giãn nhất với người bạn ảo nhỏ bé trong game.

Ghost Giant - là sản phẩm của sự hợp tác giữa Studio Zoink và nhà văn Thụy Điển Sara Bergmark Elfgren - kể về Louis, một cậu bé sống trong một trang trại hoa hướng dương, ở ngoại ô một thị trấn cùng với người mẹ của mình, và Louis "vô cùng cô đơn". Đó là nơi mà bạn, trong vai trò của một Người khổng lồ ma quái, bước vào giúp đỡ và chở che cho Louis.

Liệu có thể tồn tại một thứ tình cảm giữa người chơi và nhân vật trong game không? - Ảnh 1.

Sử dụng phong cách đồ họa 3D cách điệu độc đáo, game mang đến cho bạn sự nhẹ nhõm, gần gũi nhất.

Zoink cho biết Ghost Giant là một tựa game"phiêu lưu giải đố", cốt lõi của trò chơi là xuất hiện để khám phá khám phá Thị trấn Sancourt gần đó và giúp cư dân địa phương hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. "Sử dụng bàn tay trong suốt của bạn để nâng đồ đạc, phương tiện và cây cối, bạn thậm chí có thể xoay và mở toàn bộ các tòa nhà để theo dõi những câu chuyện đang diễn ra bên trong. "

Ghost Giant ra mắt cho PlayStation VR vào ngày 16 tháng 4, Nhà phát triển Zoink Games đã thông báo. Tại châu Âu, Perp Games sẽ phát hành một phiên bản vật lý vào ngày 19 tháng 4.

Liệu có thể tồn tại một thứ tình cảm giữa người chơi và nhân vật trong game không? - Ảnh 2.
Liệu có thể tồn tại một thứ tình cảm giữa người chơi và nhân vật trong game không? - Ảnh 3.
Liệu có thể tồn tại một thứ tình cảm giữa người chơi và nhân vật trong game không? - Ảnh 4.