Little Nightmare Mobile sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Theo các thông tin được Tarsier Studios công bố, họ sẽ chính thức tung ra Little Nightmare Mobile vào những ngày cuối năm 2022.

Little Nightmare là một trong những game giải đố kinh dị được cộng đồng yêu thích nhất trong vài năm trở lại đây. Dù đã được 5 năm tuổi nhưng không ít game thủ vẫn cực kỳ ưa thích tựa game này và vì thế nên việc đừa trò chơi đến với nền tảng di động với phiên bản Little Nightmare Mobile là điều hiển nhiên.

Theo các thông tin được nhà phát triển Tarsier Studios công bố, họ sẽ chính thức tung Little Nightmare lên di động vào những ngày cuối năm 2022, dù thời điểm chính thức còn chưa được tiết lộ. Được biết đây là phiên bản chuyển hệ chính thức của Little Nightmare từ PC, chứ không phải là một bản game tách biệt hoàn toàn như cách mà Very Little Nightmare đã ra mắt trước đây.

Trong trò chơi này, game thủ sẽ vào vai nhân vật chính Six tìm cách trốn thoát khỏi một con tàu bí ẩn, u ám chứa đầy những linh hồn bị tha hóa lang thang khắp nơi tìm kiếm bữa ăn kế tiếp của mình. Lối chơi của Little Nightmare thuộc thể loại giải đố với những câu đố không quá hóc búa nhưng lại rất sáng tạo, buộc game thủ phải tìm cách giữ bình tĩnh và suy tính trong khi những hình hài đáng sợ luôn lẩn khuất xung quanh, để chực chờ vồ lấy cô bé.

Little Nightmare Mobile

Ngoài Little Nightmare phiên bản dành cho mobile, không rõ nhà phát triển Tarsier Studios có còn kế hoạch thú vị gì với thương hiệu game kinh dị này hay không. Phần của series là Little Nightmare 2 đã được ra mắt vào năm 2021 trên console, PC và đã nhận được những lời khen ngợi nhiệt tình không kém phiên bản gốc.

Nhưng kèm theo đó là một số thông tin khiến người hâm mộ hoang mang khi phần 3 của trò chơi có thể không bao giờ ra mắt bởi thương hiệu Little Nightmares thuộc quyền sở hữu của Bandai Namco chứ không phải là của Embrace Group, công ty mẹ của Tarsier Studio. Có lẽ do phân chia lợi nhuận không đều nên Embrace quyết định sẽ phát triển thêm những tựa game khác để có thể kiếm thêm nhiều doanh thu hơn. Còn Bandai cũng muốn giao Little Nightmares 3 cho một đơn vị khác thực hiện tiếp nếu Embrace rút khỏi liên doanh này.

Hãy cùng chờ xem khi nào Little Nightmares 3 ra mắt và cập nhật các thông tin mới nhất về Kênh Tin Game nhé.