Overwatch 2: Kiriko bị lộ trước thời hạn, dân làm fan art vui mừng

Kiriko có lẽ sẽ là ngôi sao mới mà các artist chuyên rule 34 của Overwatch 2 đang chờ đợi, với ngoại hình đúng gu thẩm mỹ Á Đông.

Cũng như Genji, nhân vật mới nhất của Overwatch 2 mang tên Kiriko có khả năng ném phi tiêu, nhưng đồng thời còn là một nhân vật hỗ trợ có khả năng tăng cường sức chiến đấu cho đồng đội. Đây là những thông tin mà game thủ tìm radc khi xem tập phim ngắn mà Blizzard thực hiện để giới thiệu Kiriko, bị lộ trước khi hoàn thiện và chính thức ra mắt.

Overwatch 2

Cụ thể, đoạn phim này đã bị tung lên YouTube (và sau đó bị xóa), nhưng đã được upload lại lên Dailymotion với mật khẩu Overwatch. Có thời lượng dài gần 10 phút, nó cho thấy Kiriko trong hình dạng thường ngày của cô nàng và kể về câu chuyện của cô trước khi trở thành một chiến binh tham gia vào Overwatch. Tuy nhiên do lời thoại của phim là tiếng Tây Ban Nha (và nhạc nền tạm thời là bài theme của Johnny Silverhand trong Cyberpunk 2077), chúng tôi rất tiếc không thể biết được điều gì đang xảy ra trên màn hình.

Overwatch 2

Bên cạnh đó, chúng ta cũng chưa biết được linh hồn cáo mà Blizzard từng hé lộ sẽ là bạn đồng hành của Kiriko trong game sẽ tham chiến như thế nào. Chỉ có kỹ năng dùng bùa để hồi máu và chiêu ném phi tiêu kunai của Kiriko là được thể hiện trong video này.

Overwatch 2 dự kiến sẽ được phát hành chỉ sau 4 tuần nữa, cụ thể là ngày 4/10/2022 trên một loạt hệ máy bao gồm PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Switch. Game sẽ có phần chơi cốt truyện và là free to play + bán skin và Battle Pass thay vì bán lootbox như trong phiên bản đầu.