Lộ diện Top 10 siêu sao có chỉ số cao nhất FIFA 19: Ronaldo và Messi so kè ác liệt

EA Sports đã chia sẻ thông tin cuối cùng về bảng xếp hạng chỉ số cầu thủ trong FIFA 19, hé lộ danh tính 10 siêu sao hàng đầu.

Khi ngày ra mắt FIFA 19 đang đến gần kề, EA đã vừa hé lộ bảng xếp hạng 10 cầu thủ có chỉ số cao nhất trong FIFA 19, góp mặt những ngôi sao đình đám hiện nay như Cristiano Ronaldo, Messi và Neymar.

FIFA 19 hé lộ cấu hình

Dù không giúp tuyển Bồ Đào Nha tiến sâu ở World Cup 2018, nhưng sau chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp cùng Real Madrid, C. Ronaldo tiếp tục được EA ưu ái cho vị trí dẫn đầu cùng với Messi. Còn Neymar tiếp tục phải xếp sau hai đàn anh khi kém 2 điểm chỉ số.

Lộ diện Top 10 cầu thủ chỉ số cao nhất FIFA 19: Ronaldo và Messi so kè ác liệt

Ở các vị trí khác trong Top 10 đều là những cái tên có cùng chỉ số vị trí 91. Luca Modric hiển nhiên được buff đáng kể với màn trình diễn thuyết phục giúp đội tuyển Croatia giành huy chương bạc World Cup vừa qua. De Bruyne thì giành chức vô địch ngoại hạng Anh với Man City và về đích thứ ba thế giới cùng tuyển Bỉ. Thủ môn duy nhất góp mặt trong danh sách này là De Gea của Manchester United, nhờ màn trình diễn xuất thành ở một mùa giải đầy vất vả, mới giúp cho Quỷ Đỏ cán đích ở vị trí thứ hai Premier League.

Lộ diện Top 10 cầu thủ chỉ số cao nhất FIFA 19: Ronaldo và Messi so kè ác liệt

FIFA 19 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 9 năm 2018 cho PC, PS4, PS3, Xbox One, Xbox 360 và Nintendo Switch. Phiên bản năm nay cũng đánh dấu sự kết thúc cho chuyến hành trình của Alex Hunter, song song với việc bổ sung những mục chơi mới trong chế độ Kick-off. Đáng chú ý nhất là Survival Mode biến sân bóng trở thành “chiến trường sống còn” thực sự, với mỗi bàn thắng được ghi sẽ loại đi một cầu thủ.