Lo sợ bỉ tẩy chay, Final Fantasy XV lập tức giảm giá mặc dù game vẫn chưa ra mắt

Trước ngày ra mắt của Final Fantasy XV phiên bản PC, nhà phát hành Square Enix đang vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ thế giới.

Trước ngày ra mắt của Final Fantasy XV phiên bản PC, nhà phát hành Square Enix đang vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ thế giới. Có hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này. Một là vì game đã bị crack tơi bời trước cả ngày ra mắt (dẫn đến thiệt thòi cho những người đặt mua trước). Hai là vì Square Enix đã quyết định quay lại với Denuvo (điều này khiến game ngốn nhiều phần cứng hơn).

Lo sợ bỉ tẩy chay, Final Fantasy XV lập tức giảm giá mặc dù game vẫn chưa ra mắt

Đối mặt với tình cảnh bi đát này, Square Enix đã lập tức đưa ra những động thái để cứu vãn tình hình. Theo đó, nhà phát hành game Nhật Bản đã giảm 21% giá bán của Final Fantasy XV Windows Edition (mặc dù trò chơi chưa ra mắt). Điều này là cực kỳ hy hữu với một tựa game AAA như FFXV. Theo đại diện của hãng cho biết, họ kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ tiêu thụ được 2 triệu bản trên toàn thế giới. Chính vì lẽ đó, nếu không sử dụng cách này, Square Enix gần như không thể đảm bảo được mức doanh thu đề ra.

Lo sợ bỉ tẩy chay, Final Fantasy XV lập tức giảm giá mặc dù game vẫn chưa ra mắt

Được biết, Final Fantasy XV là phiên bản mới nhất của của dòng game nổi tiếng Final Fantasy. Phiên bản đầu tiên của game được giới thiệu vào năm 1987 dành cho hệ máy Nintendo Game Boy. Với FFXV, đây được coi là sản phẩm bản lề cho toàn bộ series, nó đã mở ra một chương mới cho dòng game Final Fantasy đồng thời cũng chấm dứt “cơn khát chờ đợi” trong hơn 6 năm của người hâm mộ (sản phẩm gần nhất của series này là FF 14 ra mắt vào năm 2010).

Theo dự kiến, phiên bản PC của Final Fantasy XV sẽ được ra mắt trên Steam vào ngày 7/3/2018. Để đặt mua trước sản phẩm này với giá ưu đãi giảm 21%, các bạn hãy truy cập tại đây.