Lỗi server, đã có hack & bị chê là “bom xịt”, Sea of Thieves vẫn nhanh chóng bán được 2 triệu bản

Microsoft vừa hồ hởi thông báo rằng Sea of Thieves đang có hơn 2 triệu người chơi, và đã trở thành tựa game bán chạy nhất do Microsoft Studios xuất bản trên Windows 10.

Hơn nữa, công ty còn tiết lộ rằng có hơn 100.000 người đã tiến hành stream Sea of Thieves kể từ khi ra mắt vào ngày 20 tháng 3 vừa qua. Ngoài ra, hơn một nửa trong số một triệu người bạn mới của Xbox Live đã được giả mạo cho đến nay và hơn 400.000 người chơi đã tham gia Câu lạc bộ Xbox để tìm cướp biển để chia sẻ những câu chuyện với.

Sea of Thieves tung patch đầu tiên gây ngán ngẩm vì... nặng bằng cả tựa game gốc

Dù bị chỉ trích vì nội dung chưa đủ chiều sâu, cùng lỗi server ngay ngày ra mắt, có vẻ như việc chu du bốn bể cùng các chiến hữu trong Sea of Thieves vẫn mang lại sự cuốn hút nhất định cho cộng đồng game thủ.

Sea of Thieves tung patch đầu tiên gây ngán ngẩm vì... nặng bằng cả tựa game gốc

Đây chắc chắn là thành công đáng khích lệ của một thương hiệu trò chơi hoàn toàn mới, đòi hỏi bạn phải luôn trực tuyến và không phù hợp với những ai thích đi solo.

Kể từ khi trò chơi khởi động, hơn nửa triệu tình bạn mới trên Xbox Live đã được tạo ra và 400 nghìn người chơi đã tham gia một Xbox Club để tìm những chiến hữu cướp biển có cùng lý tưởng để lên đường phiêu lưu.

Hacker đã bắt đầu tung hoành trong đại dương Sea of Thieves

Hôm qua, nhà phát triển Rare cũng vừa phát hành bản cập nhật lớn đầu tiên cho Sea of Thieves nhằm cải thiện hiệu suất, sửa chữa một loạt các lỗi vụn vặt và thực hiện một số thay đổi/điều chỉnh tính năng cần thiết.

Lỗi server, đã có hack & bị chê là

Ngoài ra, Rare đang có kế hoạch bổ sung thêm nội dung cho trò chơi, đặc biệt là sau khi nhận hàng loạt lời chỉ trích nhấn mạnh về việc thiếu vắng nội dung có chiều sâu trong Sea of Thieves.

Theo Dsogaming