Sau khởi đầu bùng nổ, Dragon Ball FighterZ sụt giảm 80% người chơi trên PC

Dragon Ball FighterZ đã ra mắt cộng đồng cách đây hơn hai tuần. Không chỉ được các chuyên gia đón nhận tích cực, nó còn trở thành tựa game đối kháng được chơi nhiều nhất trên Steam từ trước đến nay, với hơn 44 nghìn người tham gia trải nghiệm.

Nhưng có vẻ như sự thành công bùng nổ của nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, bởi con số này hiện đã giảm đến 80%.

Dragon Ball FighterZ vừa ra mắt đã thành game đối kháng được chơi nhiều nhất Steam

Cuối tuần trước, số lượng người chơi đồng thời được ghi nhận trên Steam vào khoảng hơn 9.000. Dù con số này không bao gồm phiên bản Xbox One và PlayStation 4, đây chắc chắn không phải là một dấu hiệu tốt.

Để tiện so sánh, Tekken 7 là tựa game nắm giữ giữ kỷ lục trước đó với 18.000 người chơi trên Steam tại thời điểm ra mắt. Tuy nó cũng bị mất cùng một tỷ lệ phần trăm lượng người dùng, nhưng điều này chỉ xảy ra sau hai tháng.

Mặc cho sự sụt giảm lượng người chơi, vẫn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất quý III của Bandai Namco, với hơn 65,4 triệu Yên doanh thu. Nó cũng nằm trong đội hình các trò chơi được thi đấu tại giải game đối kháng lớn nhất hành tinh EVO 2018. Điều này hứa hẹn sẽ giúp hâm nóng lại sự quan tâm của cộng đồng dành cho Dragon Ball FighterZ.

Dragon Ball FighterZ

Ở phía game thủ, họ cũng đang tích cực tung ra các bản mod cho trò chơi. Những điểm nổi bật đáng chú ý bao gồm Sonic the Hedgehog và khuôn mặt Nicolas Cage trên các bộ phận cơ thể của Frieza.

Dragon Ball FighterZ hiện đang được phát hành trên PlayStation 4, Xbox One và Microsoft Windows. Đây là một trò chơi đối kháng theo phong cách 3v3 và sở hữu một đường dây cốt truyện mới toanh, cùng sự góp mặt của “tân binh” Android 21 do chính tách giả Akira Toriyama hỗ trợ thiết kế.

Theo COGConnected