Marvel đang phát triển trò chơi 'liền kề' MCU?

Marvel vẫn khá tham vọng khi công ty hiện đang làm việc trên một "Trò chơi điện tử liền kề với Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU)".

Marvel vẫn khá tham vọng khi công ty hiện đang làm việc trên một “Trò chơi điện tử liền kề với Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU)”.

Marvel

Marvel có vẻ đang muốn tạo ra nhiều trò chơi với nội dung có ít hoặc không có mối liên hệ nào với toàn bộ MCU.

Một tin đồn mới cho chúng ta biết rằng Marvel đang phát triển một trò chơi điện tử “liền kề” với Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Công ty giải trí nổi tiếng Marvel gần đây đã có những bước tiến đáng kể trong thế giới game với các dự án lớn sắp ra mắt, chẳng hạn như Marvel Rivals và Marvel 1943: Rise of Hydra.

Ngoài dòng phim và chương trình truyền hình khổng lồ, Marvel còn có một loạt trò chơi điện tử sẽ ra mắt trong vài năm tới. Như Insomniac được các game thủ biết đến với các trò chơi Người Nhện rất thành công, đang thực hiện trò chơi Marvel’s Wolverine rất được chờ đợi và dự kiến sẽ ra mắt trong vài năm tới. Người hâm mộ cũng đang mong đợi những trò chơi hành động độc lập dựa trên Black Panther và Iron Man, cả hai đều vẫn đang được phát triển.

Có vẻ như Marvel vẫn chưa thỏa mãn khi mới đây người dùng Twitter AlexFromCC đã gợi ý rằng công ty hiện đang làm việc trên một “Trò chơi điện tử liền kề MCU”. Họ không nói rõ “liền kề MCU” nghĩa là gì hoặc trọng tâm của trò chơi điện tử sẽ là ai, nhưng nó có thể liên quan đến kế hoạch của Marvel nhằm tạo ra nhiều nội dung có ít hoặc không có mối liên hệ nào với toàn bộ MCU.

Người dùng Twitter AlexFromCC đã gợi ý rằng công ty hiện đang làm việc trên một “Trò chơi điện tử liền kề MCU”.

Nhiều người hâm mộ Marvel tò mò về trò chơi điện tử liền kề với MCU, với một số giả thuyết cho rằng nó có thể có các nhân vật mới hơn được giới thiệu trong vũ trụ điện ảnh ngày càng phát triển này, như Echo và Moon Girl. Một số người cũng suy đoán rằng Marvel có thể thực hiện What If? lộ trình cho trò chơi điện tử này, đặc biệt nếu nó không phải là trò chơi độc quyền của MCU.

Tuy nhiên, điều rõ ràng là Marvel 1943: Rise of Hydra rất có thể không phải là trò chơi liền kề với MCU. Tựa game sắp tới của Skydance tập trung vào Captain America và Black Panther (Azzuri) ở Paris trong Thế chiến thứ hai. Rất có khả năng trò chơi liền kề với MCU vẫn chưa được tiết lộ ra công chúng và có thể phải mất một thời gian trước khi Marvel tiết lộ điều đó.

Dựa trên quỹ đạo hiện tại của MCU cho Giai đoạn 6, trò chơi điện tử sắp ra mắt có thể lấy cảm hứng từ một số siêu anh hùng và phe phái riêng lẻ. Một chủ đề rõ ràng là X-Men, những người được mong đợi sẽ xuất hiện nhiều hơn trong giai đoạn tiếp theo, đặc biệt là khi Deadpool và Wolverine cũng đang vào đa vũ trụ. Một phe khác có thể là Thunderbolts, một nhóm phản anh hùng đã được nhắc đến trong một số bộ phim và chương trình của MCU với sự tham gia của các nhân vật như Bucky Barnes, US Agent và Yelena Belova. Marvel có rất nhiều tài liệu để làm cho các trò chơi điện tử sắp ra mắt của mình, nhưng hiện tại, người hâm mộ sẽ phải chờ thông báo chính thức.