Hideo Kojima hé lộ giai đoạn phát triển hiện tại của Death Stranding 2: On the Beach

Hideo Kojima đã nói về giai đoạn hiện tại của Death Stranding 2 trên chương trình radio NHK “Hideo Kojima's Radio: Infinity” vào đầu tháng.

Hideo Kojima đã nói về giai đoạn hiện tại của Death Stranding 2 trên chương trình radio NHK “Hideo Kojima’s Radio: Infinity” vào đầu tháng này.

Hideo Kojima

Death Stranding 2 có một dàn diễn viên hùng hậu.

Hideo Kojima gần đây đã đưa ra một thông tin cập nhật thú vị cho Death Stranding 2: On the Beach, tiết lộ rằng việc quay phim và ghi âm giọng nói cho phần tiếp theo sắp tới đã được hoàn thành. Death Stranding 2 lần đầu tiên được trình chiếu tại The Game Awards 2022 với đoạn giới thiệu khó hiểu về Sam Porter Bridges và nhiều hình ảnh siêu thực. Vài năm sau, người hâm mộ được chào đón bằng đoạn giới thiệu câu chuyện dài hơn của Death Stranding 2 trình bày chi tiết về sứ mệnh mới của Sam và Fragile nhằm kết nối lại thế giới hậu tận thế của họ, giống như họ đã làm với United Cities of America trong trò chơi đầu tiên.

Đoạn giới thiệu câu chuyện của Death Stranding 2 cũng cung cấp thời điểm phát hành cập nhật vào năm 2025 và kể từ đó những đoạn thông tin nhỏ về tựa game đã dần xuất hiện. Vào đầu năm 2024, Hideo Kojima lưu ý rằng anh và nhóm sản xuất của mình sẽ phát triển đồng thời Death Stranding 2 và tựa game kinh dị OD độc quyền của Xbox trong suốt cả năm và việc ghi âm giọng nói tiếng Nhật cho tựa game sau sẽ sớm bắt đầu. Khoảng một tháng sau, Kojima luôn bí ẩn xác nhận rằng Death Stranding 2 sẽ rời khỏi bối cảnh Hoa Kỳ cũ của trò chơi đầu tiên, điều đã được gợi ý trong đoạn giới thiệu.

Hideo Kojima gần đây đã nói lại về Death Stranding 2 trên chương trình radio NHK “Hideo Kojima’s Radio: Infinity” vào đầu tháng này. Theo báo cáo của Famitsu (thông qua Automaton Media), Kojima cho biết nhóm phát triển đã hoàn tất việc quay và ghi hình dàn diễn viên của Death Stranding 2, mặc dù anh không nói rõ đây là phiên bản tiếng Anh hay tiếng Nhật. Tiếp theo là “giai đoạn điều chỉnh”, trong đó các nhà phát triển sẽ nỗ lực điều chỉnh các yếu tố hình ảnh và lối chơi. Theo Kojima, việc này sẽ mất khoảng một năm để hoàn thành.

Death Stranding 2 trình bày chi tiết về sứ mệnh mới của Sam và Fragile nhằm kết nối lại thế giới hậu tận thế của họ.

Hideo Kojima cũng nói về đoạn giới thiệu Death Stranding 2 gần đây nhất và cách đội ngũ phát triển muốn giới thiệu âm hưởng, chủ đề và lối chơi tổng thể của trò chơi, cũng như những gì sẽ tiếp nối từ Death Stranding đầu tiên và cách phần tiếp theo tạo nên sự khác biệt thông qua các nhân vật của nó. Đoạn trailer đã cho ta biết có sự trở lại của các nhân vật Death Stranding như Sam của Norman Reedus, Fragile của Lea Seydoux, và thậm chí cả Troy Baker trong vai Higgs được thiết kế lại. Những người mới tham gia Death Stranding 2 bao gồm Elle Fanning trong vai một nhân vật giấu tên và đạo diễn Mad Max George Miller là người mẫu gương mặt cho Drawbridge Captain làm việc với Fragile.

Theo Hideo Kojima, dàn diễn viên toàn sao của Death Stranding 2 đã hoàn tất việc quay phim và ghi hình cho trò chơi, với giả định rằng tuyên bố gần đây của anh là dành cho dàn diễn viên người Anh. Tuy nhiên, người hâm mộ có lẽ vẫn sẽ phải chờ rất lâu để được chơi Death Stranding 2: On the Beach, vì đội ngũ phát triển vẫn đang thực hiện “giai đoạn điều chỉnh” của trò chơi được cho là sẽ kéo dài cả năm – nghĩa là Death Stranding 2 có thể sẽ ra mắt sớm nhất vào cuối năm 2025.