Marvel’s Midnight Suns thất hứa với game thủ, hoãn ngày phát hành

Marvel’s Midnight Suns giao cho game thủ nhiệm vụ dẫn dắt một nhóm siêu anh hùng đến chiến thắng trước Lilith và đạo quân của tổ chức Hydra.

Ban đầu, tựa game Marvel’s Midnight Suns được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 7/10 năm nay, đem lại cho game thủ cơ hội vào vai nhiều siêu anh hùng quen thuộc trong các bộ phim Marvel nổi tiếng. Tuy nhiên vừa mới đây, nhà phát hành 2K và nhà phát triển Firaxis đã khiến fan hâm mộ buồn lòng khi công bố rằng game sẽ không thể nào ra mắt đúng hẹn.

Theo NPH 2K, ngày phát hành mới của trò chơi sẽ nằm đâu đó trong năm tài chính 2023 (kết thúc vào ngày 31/3/2023) nhưng chỉ áp dụng với các phiên bản PC, Xbox Series X và PS5; trong khi game thủ sở hữu các hệ máy Switch, PS4, Xbox One sẽ phải tiếp tục chờ đợi.

“Chúng tôi đã quyết định phải hoãn ngày ra mắt Marvel’s Midnight Suns để đảm bảo mình đem lại cho các fan trải nghiệm tốt nhất có thể,” Firaxis cho biết. “Marvel’s Midnight Suns là tựa game lớn nhất chúng tôi từng làm và chúng tôi cực kỳ biết ơn sự ủng hộ mà game thủ đã dành cho chúng tôi trong những năm qua.”

Marvel’s Midnight Suns

Về lối chơi, Marvel’s Midnight Suns sẽ đưa game thủ vào cuộc chiến chống lại Lilith cùng đạo quân đông đảo và nguy hiểm của tổ chức Hydra. Bạn sẽ vào vai The Hunter, và nhận nhiệm vụ dẫn dắt một nhóm siêu anh hùng mạnh mẽ đến với chiến thắng.

Có thể thấy những cái tên quen thuộc sẽ gia nhập vào đội ngũ của người chơi bao gồm Doctor Strange, Wolverine, Iron Man, Blade,… tất cả đều có những mâu thuẫn khác nhau nhưng trước sự đe dọa của thế lực hắc ám, họ sẽ tạm gác lại xung đột cá nhân để hợp sức chống lại mối đe dọa mới mà Lilith mang lại.