Metamon, game NFT cực hot đang được hậu thuẫn bởi mẹ Elon Musk

Metamon đang là game NFT được rất nhiều người quan tâm.

Metamon là game Play-to-Earn trên BSC thuộc nhóm DeFi, GameFi được phát triển bởi dự án vũ trụ thực tế ảo – The USM Metaverse của Radio Caca. Lối chơi của game tương tự như "Pokémon" khi người chơi chủ yếu là sưu tầm, nuôi dưỡng thú cưng (được gọi là Metamon) và tham gia những trận chiến PvE hoặc PvP.

Metamon, game NFT cực hot đang được hậu thuẫn bởi mẹ Elon Musk - Ảnh 1.

Game cho phép người dùng vừa chơi game vừa kiếm lợi nhuận. Đồng thời, người chơi cũng sẽ được mint hoặc giao dịch những NFTs dưới dạng Metamoon Eggs. Trong game Metamoon, RACA Token sẽ đóng vai trò như "AXS" trong game Axie Infinitity.

Hiểu đơn giản, sau khi nhận thưởng từ việc chiến đấu, RACA sẽ được dùng để luyện cấp, sở hữu thêm các tính năng và sức mạnh, qua đó, tăng tỉ lệ chiến thắng để có thể kiếm thêm được RACA. Vòng lặp Play-to-Earn và Earn-to-Play này là cách sẽ thu hút cũng như giữ chân được lượng người chơi lớn như dự án Axie Infinity.

Metamon, game NFT cực hot đang được hậu thuẫn bởi mẹ Elon Musk - Ảnh 2.

Về phần Radio Caca, đây là nền tảng về NFT marketplaces phi tập trung phát triển trên Binance Smart Chain (BSC). Đồng thời, đây cũng là nơi trung gian cho phép anh em sở hữu những chiếc hộp NFTs thần bí – MPB. Đội ngũ đứng sau Radio Caca gồm rất nhiều nhân vật có tiếng trong thị trường tài chính, nổi bật là bà Maye Musk (mẹ Elon Musk). 

Ngoài ra, dự án còn được xem như phương tiện hỗ trợ về mảng tài chính phi tập trung DeFi, GameFi nhằm phục vụ cho dự án cốt lõi vũ trụ thực tế ảo – The USM Metaverse. Với những gì mà Radio Caca đang phát triển, game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng và tương lai tươi sáng của Metamon.

(Thông tin tham khảo Coin68).