MIỄN PHÍ game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất cực hay - A Story About My Uncle

Game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất A Story About My Uncle có giá 150.000 VND đang được MIỄN PHÍ.

A Story About My Uncle là tựa game phiêu lưu đi cảnh góc nhìn thứ nhất, cốt truyện là hành trình của một cậu bé đi tìm người chú bị mất tích và lạc vào một thế giới vô cùng đặc biệt. Game hấp dẫn nhờ có gameplay độc đáo là người chơi có thể đu từ nơi này sang nơi khác nhờ sáng chế đặc biệt của người chú để lại. Đây là game giải trí cao với cốt truyện cực hay và không có tính bạo lực. A Story About My Uncle sẽ đưa người chơi phiêu lưu trong thế giới kì ảo đầy màu sắc được tạo nên bởi những phong cảnh hùng vĩ, những hang động tuyệt đẹp, tất cả đều chờ bạn khám phá.

Hiện tại game đang được miễn phí dến hết 0h ngày 13 tháng 1 năm 2019. Vì vậy bạn hay nhanh tay sở hữu để không mất đi cơ hội hiếm có này nhé. Giá gốc của game này trên Steam là $12,99 (150.000 VND). Làm theo hướng dẫn của chúng tôi để lấy game trải nghiệm hoàn toàn MIỄN PHÍ trước khi sự kiện kết thúc nào.

B1:  Bạn phải có tài khoản Humblebundle, nếu chưa có thì hãy tạo cho mình một cái tại đây nhé

B2: Sau khi đăng nhập bằng tài khoản Humblebundle xong thì hãy bấm vào đây để đến trang lấy game

B3: Nhấn vào dòng chữ GET THE GAME ở giữa màn hình rồi tiếp tục chọn hoặc kéo con trỏ xuống phía dưới trang tìm dòng chữ GET IT NOW. Ngay bên dưới thì bạn đánh dấu vào Subscribe to newsletter (bắt buộc) để đồng ý nhận mail về các chương trình khuyến mãi và cuối cùng là nhấn vào GET IT NOW nói trên.

B4: Bạn cần dùng tài khoản Steam để liên kết, nếu chưa có thì hãy tạo một tài khoản tại đây

B5: khi thấy thông báo Order Complete thì nhấn vào nút Preview your Email trên nền xanh dương (hoặc mở mail dùng đăng ký tài khoản và nhấn vào link trong email), tiếp tục nhấn vào nút Download Now trên nền xanh lá ở màn hình mới.

B6: Mở Steam trên PC và ấn vào nút + Add A Games ở góc dưới bên trái và chọn Activate a Product on Steam và nhập key nhận được ở trên là xong.

Chúc bạn thành công!