Sau những tựa game battle royale "địa chiến" cuối cùng cũng đã có một sản phẩm "không chiến" ra đời

Nếu đã quen với việc chạy bo, đấu súng cam go trong những khu vực chật hẹp nơi mọi người chơi đều là kẻ thù thì có lẽ ai cũng sẽ phải bỡ ngỡ với sự xuất hiện của chế độ battle royale trong Ace Combat 7.

Mới đây, tựa game không chiến Ace Combat 7: Skies Unknown đã tung những trailer mới nhất hé lộ gần như toàn bộ gameplay cùng các chế độ Multiplayer một cách khá chi tiết. Theo đó, Multiplayer của tựa game này bao gồm hai chế độ chơi chính battle royale, Team Dead Match 4 vs 4. 


trailer multiplayer đầy hấp dẫn của Ace Combat 7: Skies Unknown

Rõ ràng với chế độ tử thần - battle royale, người chơi Ace Combat 7 sẽ buộc phải thử thách kĩ năng và cả sự may mắn của bản thân khi bầu trời quá trống trải để sử dụng các chiến thuật di chuyển và phục kích thông thường. Ngay cả khi các map chơi có những vị trí che đỡ như rặng núi hoặc các vách đá lớn nhô ra thì việc tận dụng lợi thế địa hình cũng không phải việc đơn giản. Chiếc chiến cơ luôn luôn di chuyển với tốc độ cao với kẻ địch thì luôn ở sau đuôi máy bay của bạn, dù là sơ sẩy với những rặng núi hay với người chơi khác thì kết quả luôn chỉ có một mà thôi.


Ngược lại, chế độ Team Dead Match tỏ ra dễ chịu hơn nhưng yêu cầu sự phối hợp đồng đội nhuần nhuyễn với những màn di chuyển và bọc lót đầy nghẹt thở. Void chat có lẽ sẽ là một yếu tố tiên quyết được cải thiện nhằm nâng cao khả năng chiến đấu đồng đội trong chế độ chơi này.


Trailer thể hiện chiều sâu trong cốt truyện được Ace Combat 7: Skies Unknown xây dựng

Ace Combat 7: Skies Unknown sẽ rời bệ phóng trên PC, Xbox One và PS4 vào ngày 18 tháng 01 tới đây.