Minecraft: Bản mod khiến Marvel Spider-Man được tái hiện hoàn hảo

Một bản mod thú vị đã biến game thủ Minecraft thành chàng nhện nhọ, tha hồ bay nhảy giữa các tòa nhà chọc trời của Manhattan.

Một bản mod Minecraft vừa được tung ra đã khiến game thủ của trò chơi này phải choáng váng khi nó tái hiện hoàn hỏa tựa game hành động Spider-Man của Insomniac vào năm 2018. Khi tải và cài đặt bản mod miễn phí này vào Minecraft, game thủ sẽ có thể tung tăng bay nhảy giữa các tòa nhà chọc trời của New York một cách nhanh chóng và mượt mà chẳng khác gì khi bạn chơi Spider-Man trên PS5.

Được tạo ra bởi Ikonik2K dựa trên nền tảng mod Fisk’s Superheroes đã được phát hành từ lâu trên CurseForge, game thủ có thể thấy Spider-Man phiên bản vuông vức thực hiện những hành động đầy mạo hiểm nhưng cũng hết sức hào hứng giữa các con phố. Đặc biệt, anh chàng còn có thể làm chiêu loop de loop 360 độ không có mặt trong tựa game gốc của Insomniac.

Đoạn video quay bản mod này đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của game thủ Minecraft, đặc biệt là những ai muốn chơi Spider-Man nhưng không thể do game chưa ra mắt trên PC. Số khác mượn cơ hội này để… chê bai Marvel’s Avenger, một tựa game khác cũng có sự góp mặt của chàng nhện nhọ nhưng lại có cơ chế gameplay quá chán, không thể giữ chân game thủ được lâu dài.

Minecraft mod Marvel Spider-Man

Như các bạn đã biết thì phiên bản Spider-Man 2018 này sẽ được remaster và phát hành trên Steam, dự kiến là vào ngày 13/8 tới. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tải các bản mod Fisk’s SuperheroMetropolis về Minecraft rồi hóa thân thành Spider-Man.

Theo dõi thêm nhiều thông tin về game mới nhất tại Kênh Tin Game nhé!