Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị - 6 nhân vật DLC mới

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị cho tựa game đối kháng mới nhất. 6 nhân vật nổi tiếng trong DLC. Xem qua ngay cấu hình cho Mortal Kombat 1 trước khi tải game.

Vừa đây Mortal Kombat 1 đã tung ra trailer gameplay mới nhất, ngay lập tức video này đã thu hút gần 4 triệu lượt views trên nền tảng Youtube. Mặc dù chỉ 3 phút, nhưng game thủ đã thấy được một số điểm thú vị của Mortal Kombat 1 từ Gameplay, kỹ năng và nhân vật hoàn toàn mới; đặc biệt tựa game này sẽ có 6 nhân vật DLC đều là những cái tên nổi tiếng như: Homelander, Omni Man, Peacemaker... Và trong bài viết này, hãy cùng xem qua cấu hình đề nghị và những điều mới mẻ trong Mortal Kombat 1.

Mortal Kombat 1 thuộc series game lâu đời bậc nhất

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị - Mortal Kombat 1 sẽ có hàng loạt nhân vật mới - 1st game.jpg

Mortal Kombat là tựa game đối kháng lần đầu ra mắt công chúng vào năm 1992, sau hơn 30 năm phát triển Mortal Kombat đã có hơn 25 tựa games lớn nhỏ khác nhau. Mortal Kombat đã xây dựng một vũ trụ riêng cho bản thân mình, với cốt truyện đồ sộ và phức tạp cùng nhiều nhân vật mang tính biểu tượng như: Liu Kang, Raiden, Johnny Cage, Scorpion, Sub-Zero...

Để định hình lại Mortal Kombat cho nhiều người có thể tiếp cận hơn, Midway Games – nhà sản xuất của Mortal Kombat – đã cho kết thúc toàn bộ câu chuyện của vũ trụ Mortal Kombat ở phần game “Mortal Kombat 11” bằng việc Liu Kang thành thần tối cao và tái tạo lại vũ trụ yên bình hơn sự hỗn loạn của vũ trụ cũ. Điều này tưởng như sẽ là dấu chấm hết cho toàn bộ series, nhưng vào năm 2023 Midways Games công bố Mortal Kombat 1 bắt đầu một hành trình mới.

Mortal Kombat 1 bắt đầu cho một câu chuyện mới

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị - Mortal Kombat 1 sẽ có hàng loạt nhân vật mới - new story.png

Mortal Kombat 1 thu hút sự chú ý lớn từ cồng động game ngay khi được công bố những thông tin đầu tiên. Nhiều chủ đề được hình thành trên Reddit đều xoay quanh Mortal Kombat 1, giả thuyết cốt truyện hay bàn luận về các yếu tố đồ họa, nhân vật, gameplay mới... Tháng 6/2023, trailer đầu tiên của Mortal Kombat 1 được tung ra trên kênh Youtube chính thức. Lập tức tựa game này đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng game đối kháng nói riêng và cộng đồng Video Games nói chung.

Qua Trailer Mortal Kombat 1 cho người chơi được thấy những cái nhìn đầu tiên về vũ trụ hoàn toàn mới của Mortal Kombat 1. Sau các sự kiện của Mortal Kombat 11, Liu Kang đã tạo ra một vũ trụ gần như hoàn hảo, nhưng biến cố xảy ra khi Shang Tsung - một nhân vật phản diện lớn của dòng game - đã trở thành thần ở một nhánh thời gian khác và tìm ra vũ trụ của Liu Kang. Hắn âm mưu sẽ phá hủy vũ trụ này để có thêm sức mạnh đánh bai Thần Liu Kang, các giải đấu giữa các Realms cũng sẽ quay trở lại.

Mortal Kombat 1 đánh dấu nhiều sự thay đổi lớn

Mối quan hệ mới của các nhân vật

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị - Mortal Kombat 1 sẽ có hàng loạt nhân vật mới - s vs s.jpg

Ở nhiều phần game trước, Scorpion và Sub-Zero là kẻ thủ của nhau mang tính biểu tượng của dòng game. Cốt truyện xoay quanh 2 nhân vật này khá hay nhưng cũng không kém phần đen tối, ai đã chơi Mortal Kombat đều sẽ biết qua. Tuy nhiên ở vũ trụ mới này, Scorpion và Sub-Zero có thể sẽ trở thành anh em, đồng minh của nhau. Không chỉ có 2 nhân vật này, mà một số nhân vật khác có thể cũng sẽ được thay đổi nguồn gốc và cốt truyện riêng của họ.

Hàng loạt nhân vật mới sẽ xuất hiện và nhiều nhân vật cũ quay trở lại

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị - Mortal Kombat 1 sẽ có hàng loạt nhân vật mới - nv cũ quay trở lại.jpg

Mortal Kombat 1 cũng sẽ đánh dấu nhiều nhân vật mới được thêm vào hoặc quay trở lại vũ trụ Mortal Kombat, kể cả liên quan trực tiếp đến cốt truyện và DLC mở rộng. Video “Mortal Kombat 1 - Official Banished Trailer” đã gới thiệu một số nhân vật đã bị bỏ quên từ nhiều phần game trước. Một “Kiếm Tiên” được lấy cảm hứng từ các thể loại truyện tu tiên, hay một nhân vật có thể hóa quỷ...

6 nhân vật DLC đều là những cái tên nổi tiếng

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị - Mortal Kombat 1 sẽ có hàng loạt nhân vật mới - nhân vật DLC.png

Ngoài ra DLC của Mortal Kombat 1 sẽ có sự góp mặt của 6 nhân vật rất nổi tiếng trong văn hóa đại chúng như:

  • Omni Man
  • Homelander
  • Peacemaker
  • Ermac
  • Quan Chi
  • Takeda

Đồ họa được cải tiến và hành động của nhân vật linh hoạt hơn

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị - Mortal Kombat 1 sẽ có hàng loạt nhân vật mới - engine 5.jpg

Cũng thông qua các trailer của Mortal Kombat 1, người xem đều nhận ra đồ họa của tựa game này được cải tiến hơn rất nhiều so với phần game tiền nhiệm. Được biết Mortal Kombat 1 sẽ được xây dựng từ Unreal Engine 5, một công cụ sản xuất game tiên tiến nhất hiện tại. Các tương tác vật lý của Mortal Kombat 1 trở nên chân thật và chi tiết hơn. Giờ đây các đòn Fatalities đặc trưng sẽ càng máu me, người chơi chắc chắn sẽ nhăn mặt với những phân cảnh kết thúc đối thủ đầy nhẫn tâm này.

Cơ chế nhân vật hỗ trợ hoàn toàn mới

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị - Mortal Kombat 1 sẽ có hàng loạt nhân vật mới - assistant.jpg

Mortal Kombat 1 cũng sẽ có cơ chế Assitant mới, những nhân vật hỗ trợ này sẽ giúp người chơi nối dài chuỗi combo của mình, hay giúp người chơi chặn đối thủ trong thoáng chốc. Đây là một cơ chế quen thuộc trong các tựa game đối kháng khác như: Dragonball FighterZ, Project L – tựa game đối kháng của Riot Games... Nhưng đây là lần đầu tiên cơ chế này xuất hiện trong Mortal Kombat.

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị

Mortal Kombat 1 cấu hình khuyến nghị - Mortal Kombat 1 sẽ có hàng loạt nhân vật mới - cấu hình.png

Mọt cũng sẽ đưa ra khuyến nghị mà mọi người có thể tham khảo, đây là cấu hình dựa trên ý kiến của Mọt dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm nhiều game AAA khác nhau.

  • CPU: I5 đời 12th trở lên/ Ryzen 5 3000 series
  • RAM: 16GB DDR4/DDR5
  • VGA: GeForce RTX 2060 Super (best price) hoặc GeForce RTX 40 Series (best performance)
  • Storage: 100GB free space

Mortal Kombat 1 sẽ ra mắt ngày 20/09/22023.