Một Trong Những Trò Chơi Kì Quái Nhất Năm 2014 Có Thể Sẽ Quay Trở Lại

Sau 10 năm ra mắt và gây bão cộng đồng game thủ quốc tế, chú dê điên loạn trong Goat Simulator nhiều khả năng sẽ quay trở lại bằng phiên bản Remaster

Goat Simulator được xem là một trong những trò chơi kì quái nhất của thập niên 2010, và nó sớm trở nên nổi tiếng nhờ vào sự hủy diệt điên rồ của nhân vật chính, Con Dê (Goat). Do Coffee Station Studios phát triển và ra mắt vào năm 2014, Goat Simulator mang đến lối chơi cực kì hỗn loạn và đã được rất nhiều streamer chú ý đến. Thành công của trò chơi góp phần tạo ra Goat Simulator 3 vào năm 2022, tận dụng lại một số khía cạnh lối chơi cốt lõi và bổ sung thêm trải nghiệm thế giới mở trái ngược với lối chơi đậm tính arcade của phần game đầu tiên.

Một Trong Những Trò Chơi Kì Quái Nhất Năm 2014 Có Thể Sẽ Quay Trở Lại

Một Trong Những Trò Chơi Kì Quái Nhất Năm 2014 Có Thể Sẽ Quay Trở Lại 2

Mới đây, trang Gematsu vừa phát hiện ra Goat Simulator Remastered đã nhận được đánh giá cho PS5, Xbox Series X/S và PC ở Đài Loan. Thông thường, các trò chơi chỉ được đánh giá phân loại khi chúng chuẩn bị ra mắt, do đó hoàn toàn có khả năng Goat Simulator Remastered sẽ sớm được phát hành dù chưa chính thức công bố. Thông tin về khả năng Goat Simulator được Remaster có thể sẽ không làm người hâm mộ cảm thấy quá bất ngờ, khi phần game đầu tiên đã bán được hơn 2,5 triệu bản, còn phần tiếp theo dường như cũng bán khá chạy.

Một Trong Những Trò Chơi Kì Quái Nhất Năm 2014 Có Thể Sẽ Quay Trở Lại 3

Hiện tại, Goat Simulator 3 vẫn đang mang đến những nội dung mới cho game thủ thông qua bản DLC Multiverse of Nonsense, bổ sung thêm nhiều nhiệm vụ và địa điểm hơn. Người chơi có thể khám phá một thế giới đầy rẫy các câu đố, một vũ trụ nơi dê trở thành con người, và một vùng lãnh thổ Olympia của các vị thần.

Một Trong Những Trò Chơi Kì Quái Nhất Năm 2014 Có Thể Sẽ Quay Trở Lại 4

Dù sao thì thông tin về Goat Simulator Remastered chắc chắn là tin vui dành cho những ai yêu thích thể loại game kì quái như thế này. Rất có thể trò chơi sẽ được phát hành với đồ họa cải tiến và toàn bộ 5 gói DLC đã phát hành, phù hợp cho cả những ai chưa từng thử qua hay những người hoài niệm phiên bản gốc của thương hiệu này.