Mua game gì chiến dịp nghỉ lễ?

Sắp tới là dịp nghỉ lễ khá dài ngày, thời điểm thích hợp cày quốc cho các game thủ không có điều kiện đi chơi xa hoặc gặp gỡ bạn bè. Nhưng cũng đừng vội buồn vì Steam đang sale một số tựa game rất đáng mua. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!

1. NieR:Automata™ giảm 50% còn 625.000

Đứng đầu danh sách không thể bỏ qua cái tên NieR:Automata™, tựa game nhập vai đình đám ra mắt vào ngày 17/03/2017. Có thể nói vào thời điểm ra mắt, NieR:Automata™ trở thành một hiện trượng gây sốt trong cộng đồng. Một tựa game có thể nói hoàn hảo từ âm thanh đến nội dung. Với một kịch bản đầy tính nhân văn và các tình huống được liên kết đầy tinh tế, NieR:Automata™ khéo léo đưa người chơi vào cuộc hành trình đầy bi kịch của 2B và 9S. Nơi mà những câu hỏi về tình yêu, về bản ngã của mỗi con người luôn phảng phất. Về âm thanh thì miễn chê, nhạc nền trong NieR:Automata™ được đánh giá cao hơn ở nhiều phân cảnh so với với NieR và Drakengard 3. Gameplay của NieR:Automata™ thì càng tuyệt vời bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyển động của nhân vật và combo tạo bởi hệ thống Chip đa dạng của nhân vật.

2. Dying Light giảm 55% còn 273.000

Dying Light là tựa game tính đến thời điểm hiện tại thì đã hơn 3 năm tuổi. Tuy nhiên ở game này thì có thể nói "gừng càng già càng cay" với cộng đồng trung thành luôn online đông đảo. Lối chơi của Dying Light là sự pha trộn nhuần nhuyễn của các yếu tố như survival, action, expose. Lấy bối cảnh thế giới mở tại thành phố đang bị nạn zombie hoành hành Harran, người chơi sẽ phải sử dụng rất nhiều kĩ năng để có thể sống sót và hoàn thành nhiệm vụ. Trong đó, phải kể đến các kĩ năng sinh tồn, chế tác, sử dụng vũ khí và không thể thiếu khả năng parkour điêu luyện.... Dying Light sở hữu số lượng nội dung cực kỳ phong phú. VD như diệt zombie trong một khoảng thời gian nhất định hay chạy khỏi khu vực đánh dấu trên bản đồ mà không bị phát hiện, hộ tống một người tới điểm an toàn, tranh giành đồ tiếp tế với các nhóm khác, “mở khóa” nhà an toàn (Safe House), thâm nhập vào khu kiểm dịch (quarantine zones)… Và khi màn đêm buông xuống là lúc cái tên "Dying Light" mới trở thành nỗi kinh hoàng... trong bóng tối zombie nhanh hơn, nhạy hơn với mỗi tiếng động phát ra, chưa hết Volatile là các biến thể đặc biệt của zombie chỉ ra ngoài săn mồi vào ban đêm chắc chắn là nỗi khiếp sợ của không ít người chơi.

3. Rise of the Tomb Raider™ giảm 67% còn 412.000

Có thể nói Rise of the Tomb Raider™ là một cái tên có thể nói cực đáng đồng tiền bát gạo. Ra mắt vào 29/01/2016, Rise of the Tomb Raider™ nhanh chóng chinh phục cộng đồng người hâm mộ nói riêng và toàn bộ game thủ yêu thích thể loại nhập vai nói chung. Khoác trên mình đồ họa đẹp đến ngỡ ngàng, Rise of the Tomb Raider™ sẽ khiến người chơi đắm mình trong một thế giới  kì vĩ , rộng lớn và hoành tráng cả vể quy mô và khung cảnh. Cùng với đó, sự thể hiện xuất sắc của âm thanh sẽ khiến thế giới mà nữ bá tước Lara Croft đang dấn thân vào chân thực hơn bao giờ hết. Chưa hết, gameplay của Rise of the Tomb Raider™ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố hành động, giải đố cùng với đó là hệ thống kĩ năng tân tiến sẽ khiến cuộc phưu lưu trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

4. The Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition giảm 57% còn 450.000

Cái tên cuối cùng trong danh sách không thể không nhắc tới đó là tự game nhập vai hành động thế giới mở do Bethesda Game Studios phát triển và phát hành bởi Bethesda Softworks , The Elder Scrolls V: Skyrim. Phải kể tới điểm đặc biệt của The Elder Scrolls V: Skyrim, là thế giới mở rộng lớn với đầy những chọn lựa. Người chơi có thể bám sát hoàn thành xong cốt truyện hoặc trì hoãn để tự do khám phá thế giới theo cách mà họ muốn. Đồ họa và âm thanh của The Elder Scrolls V: Skyrim cũng vô cùng tốt, lột tả được chuyến hành trình tiêu diệt Alduin - một con rồng được dự báo tương lai sẽ hủy diệt lục địa Tamriel của hành tinh Nirn.  Với 7 triệu bản được bán ra ngay trong tuần đầu tiên, chắc chắn Skyrim sẽ không làm bạn thất vọng.