Nàng 2B gợi cảm sắp sửa tái xuất trong Soulcalibur 6

2B, cô nàng Android gợi cảm  của tựa game Nier: Automata đình đám, sẽ tham gia vào đội hình chiến binh Soulcalibur 6 vào tuần tới. Theo thông báo của Bandai Namco, bạn có thể điều khiển đả nữ này vào ngày 18 tháng 12.

Có vẻ như 2B sẽ sở hữu phong cách chiến đấu tương tự như những gì chúng ta đã thấy trong Nier: Automata. Từ cho đến những đòn tấn công điên cuồng trên không cho đến những động tác đặc biệt như đang nhảy múa của cô ấy đều được nhà sản xuất chăm chút sao cho giống nguyên bản nhất.

Nàng 2B gợi cảm chuẩn bị ra mắt trong Soulcalibur 6

Đồng đội của cô nàng cũng sẽ giúp một tay bắn vào kẻ địch đối đầu với 2B. Tất cả trông khá hoành tráng và bạn có thể xem qua nàng Android thể hiện như nào trong trailer dưới đây.

Soulcalibur 6 là tựa game đối kháng tập trung vào những chiêu thức liên quan đến việc sử dụng vũ khí, và 2B có rất nhiều, mặc dù chỉ có Virtuous Contract và Virtuous Treaty được đưa vào trò chơi chiến đấu. Chúng thường được dùng để quét sạch lượng lớn máy móc, nên hứa hẹn sẽ rất hữu dụng khi đối phó với những chiến binh dày dặn kinh nghiệm trong thế giới Soulcalibur.

Nàng 2B gợi cảm chuẩn bị ra mắt trong Soulcalibur 6

2B cũng đi kèm với một bộ trang phục phụ, sàn đấu mới City Ruins, và các vật phẩm bổ sung cho trình tạo nhân vật Soulcalibur nổi tiếng. Nếu bạn đã mua gói Season Pass thì sẽ tự động nhận được 2B. Nhưng vì nhân vật DLC Tira trước đó cũng được bán riêng, nên hy vọng điều tương tự sẽ xảy ra với cập nhật mới này.

Nàng 2B gợi cảm chuẩn bị ra mắt trong Soulcalibur 6

Soulcalibur VI, tựa game hành động đối kháng sử dụng vũ khí, hiện đang có sẵn trên PC, PS4 và Xbox One. Bối cảnh trò chơi diễn ra tại thế kỷ 16 để cho game thủ xem lại các sự kiện của phiên bản Soulcalibur đầu tiên và “khám phá những sự thật bị che giấu”.

Theo PCGamer