Naraka: Bladepoint mở cửa miễn phí cuối tuần này

Naraka Bladepoint đã khơi dậy một cơn sốt trong cộng đồng game thủ thế giới, bao gồm cả những người không quá hứng thú với thể loại MOBA

Nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt, tựa game Battle Royale độc đáo Naraka Bladepoint đang mở cửa miễn phí để mời gọi game thủ thế giới cùng chung vui. Trong dịp cuối tuần này, game thủ PC Việt Nam có thể tải trò chơi về máy và thưởng thức nó hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra,  game cũng giảm giá mạnh mẽ: trên Steam, Naraka Bladepoint đang được bán với giá chỉ 180.000 đồng còn phiên bản Deluxe, Ultimate cũng chỉ còn 310.000 đồng và 460.000 đồng.

Kể từ khi được phát hành vào tháng 8 năm ngoái, . Nguyên nhân của điều này là bởi hệ thống chiến đấu bằng vũ khí lạnh hết sức chi tiết và đặc sắc của game, và sau đó là vì những nhân vật và update mới làm hài lòng game thủ. Ngoài ra nó cũng hợp tác cùng một số game khác để đưa ra các nhân vật khách mời, mở rộng đội hình của trò chơi.

Naraka: Bladepoint

Hiện tại, Naraka Bladepoint vừa chào đón nhân vật mới nhất là Ân Tử Bình từ Thiến Nữ U Hồn. Ngoài ra thì cũng trong ngày 19/8 vừa qua, 24 Entertainment đã tung ra một bản đồ mới và một phần chơi theo cốt truyện gọi là Showdown, trong đó ba game thủ sẽ cùng nhau đón nhận các thử thách mà game mang lại. Phần cốt truyện này là bản cập nhật miễn phí nên những ai đã sở hữu Naraka Bladepoint có thể thưởng thức ngay mà không cần phải trả thêm tiền.