Siêu phẩm Death Stranding lên PC Game Pass vào tuần sau

So với bản gốc trên PS4, phiên bản PC của Death Stranding đem lại cho game thủ nhiều cải thiện về chất lượng hình ảnh và gameplay.

Những game thủ đang sử dụng PC Game Pass của Microsoft hẳn sẽ thích thú khi biết rằng tựa game “mô phỏng đi bộ” của Hideo Kojima là Death Stranding sẽ chính thức xuất hiện trên PC Game Pass vào tuần sau. Thông tin này được Kojima Productions công bố trong bài blog trên Xbox và nó cho biết rằng game thủ sẽ có thể trải nghiệm trò chơi này vào ngày 23/8 tới.

Thông tin này thật ra không quá bất ngờ với game thủ bởi vài ngày trước đây, PC Game Pass đã úp mở về Death Stranding bằng những hình ảnh của game nằm trong logo của mình. Bạn sẽ được trải nghiệm chế độ ultrawide, tính năng Photo Mode, tốc độ khung hình cao hơn, cũng như một số nội dung crossover với Half-Life khá thú vị.

Dù có rất nhiều tranh cãi về chất lượng của Death Stranding, có một điều không thể bác bỏ là trò chơi này là một thành công về mặt doanh thu lẫn danh tiếng, với lượng lớn game thủ ca ngợi Hideo Kojima đã làm ra một tựa game độc đáo, giúp họ có trải nghiệm khác biệt so với những game khác trên thị trường.

Death Stranding

Hiện tại, có nhiều tin đồn và manh mối chỉ ra rằng Death Stranding 2 đang được phát triển. Kojima Productions có thể cũng đang thực hiện 2 tựa game khác nữa, nhưng chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về những tựa game này được công bố. Hi vọng rằng chúng ta sẽ được biết về chúng trong tương lai không xa.