Nathan Drake (Uncharted) chưa bao giờ chịu nổi đạn, phải nhờ vào… may mắn mới thoát chết

Nếu bạn đã từng tự hỏi: tại sao nhiều lúc anh chàng Nathan Drake bị địch xả đạn không thương tiếc vào người đến mức đỏ cả màn hình mà vẫn không chết trong Uncharted, thì hóa ra lúc đó anh ta chỉ “ăn may” mà thôi.

Hóa ra, cái màn hình màu đỏ xuất hiện khi bạn bị kẻ thù bắn thực ra chỉ biểu trưng cho… vận may của Drake. Chỉ khi bạn đứng giữa làn đạn đủ lâu mà không tìm được chỗ nấp, thì may mắn mới bay biến hết và anh ta mới chết.

Nathan Drake chưa bao giờ chịu nổi đạn, phải nhờ vào... may mắn mới thoát chết

Tiết lộ này đến từ Jonathan Cooper, nhà thiết kế chuyển động của Naughty Dog trên Twitter:

Một khám phá đầy bất ngờ mà tôi được biết sau khi gia nhập đội ngũ phát triển: Drake chưa bao giờ chịu được sát thương từ đạn. Khi màn hình chuyển sang màu đỏ, tức nó cho thấy sự ‘may mắn’ của anh ấy đang dần cạn đi. Cuối cùng kẻ thù sẽ bắn được một phát trúng đích và giết anh ta nếu đã đủ số lần bắn hụt.

Nathan Drake chưa bao giờ chịu nổi đạn, phải nhờ vào... may mắn mới thoát chết

Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho mọi số người không khỏi nhíu mày. Bởi không lẽ lúc nào gặp Drake địch cũng bắn tệ như vậy?

Đáp lại, nữ đạo diễn đã khai sinh ra series Uncharted, bà Amy Hennig chia sẻ: “Đúng vậy! Đó là ý định ban đầu để phù hợp hơn với tinh thần và phong cách của những thước phim điện ảnh mà chúng tôi đã lồng ghép vào trò chơi.”

Vì vậy, vâng. Drake hoàn toàn không phải là một siêu nhân mình đồng da sắt. Anh ấy chỉ thực sự, thực sự vô cùng may mắn như Indiana Jones mà thôi.

Theo VG247