Ngất ngây với nữ streamer dễ thương lồng tiếng các nhân vật trong Genshin Impact

Cộng đồng Genshin Impact đang dậy sóng vì một nữ streamer.

Bản cập nhật Inazuma vừa ra mắt của Genshin Impact mang đến cho cộng đồng game thủ một số nhân vật hoàn, địa điểm và boss hoàn toàn mới để người chơi khám phá. Một trong những nhân vật mới được bổ sung chính là Sayu, một nhân vật 4 sao, sử dụng một đất sét khổng lồ Anemo Visionanda và đặc biệt là vô cùng dễ thương.

Ngất ngây với nữ streamer dễ thương lồng tiếng các nhân vật trong Genshin Impact - Ảnh 1.

Nhiều game thủ Genshin Impact đã vô cùng bất ngờ khi biết rằng nữ streamer LilyPichu sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Sayu (phiên bản tiếng Anh). Thông tin này nhanh chóng được xác nhận bởi LilyPichu khi nữ streamer vô cùng dễ thương này đã đăng tải một đoạn clip cô ấy cover các nhân vật nổi tiếng khác trong Genshin Impact. Từ nhân vật Diona, Klee và Sucrose của Mondstadt, Qiqi của Liyue và Paimon.

Ngất ngây với nữ streamer dễ thương lồng tiếng các nhân vật trong Genshin Impact - Ảnh 2.

Đoạn video được chia sẻ trên trang subreddit của Genshin Impact, nơi một số game thủ đã không ngớt lời khen ngợi dành cho LilyPichu ghi gọi cô là người đại diện cho Genshin Impact, mang lại cái hồn cho những nhân vật trong game. Cô nàng streamer rõ ràng có tài năng và có vẻ như rất nhiều fan hâm mộ và game thủ Genshin Impact sẽ không ngại nghe cô ấy cover các nhân vật khác trong Genshin Impact. Thật ấn tượng khi nghe cô ấy chuyển giọng từ nhân vật Barbara sang giọng mạnh mẽ hơn của Eula.

Cho những game thủ nào chưa biết thì, LilyPichu được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới biết đến là một streamer đa tài với chất giọng đặc biệt. Ngoài công việc chính là một streamer trên nền tảng Twitch, cô còn đảm nhận vai trò như một ngôi sao lồng tiếng cho các nhân vật trong tựa game Genshin Impact. LilyPichu cũng đã lồng tiếng cho các nhân vật trong một số tựa game và phim hoạt hình khác trong vài năm qua, bao gồm "Vanguard OverDress" và "Undead Darlings."

Ngất ngây với nữ streamer dễ thương lồng tiếng các nhân vật trong Genshin Impact - Ảnh 3.

Được phát hành vào năm ngoái, Genshin Impact đã thành công rực rỡ. Tựa game nhập vai phiêu lưu miễn phí này đã thu hút một số lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Với hơn 20 triệu lượt tải (chỉ tính riêng trên nền tảng di động) cùng với đó là doanh thu lên đến 250 triệu USD, Genshin Impact chính là tựa game nổi bật nhất thế giới giai đoạn cuối năm 2020.