Ngày phát hành game FIFA 23 đã bị leak trên internet

Nếu ngày phát hành FIFA 23 vừa bị leak là chính xác, trong vài tuần tới, chúng ta sẽ được nghe thông tin chính thức về game từ phía EA.

Sau nhiều tin đồn về cuộc chia tay giữa EA và FIFA, nhà phát hành này đã chính thức xác nhận rằng FIFA 23 – được phát hành vào cuối năm nay, sẽ là tựa game cuối cùng mang thương hiệu này. Kể từ năm sau, dòng game quản lý bóng đã quen thuộc của EA sẽ được biết đến với tên gọi mới là EA Sports FC. Những thông tin mới về tựa game này (bao gồm cả ngày phát hành) đã được leak trên mạng.

Theo leaker có tiếng Aggiornamenti Lumia, trò chơi này được tiết lộ là sẽ phát hành vào ngày 30/9/2022 trên Microsoft Store, và một bản thử nghiệm kín đáo hơn sẽ được tổ chức trên Xbox One, Xbox Series X trước ngày game ra mắt.

Cầu thủ lên bìa đĩa trong phiên bản này sẽ là Kylian Mbappe của PSG, tương tự như FIFA 22. Những hình ảnh leak dù đã bị gỡ xuống nhưng một vài screenshot về đội tuyển Manchester City trong game vẫn còn tồn tại.

FIFA 23

Trước đây, EA cho biết rằng dù là tựa game mang thương hiệu FIFA cuối cùng, FIFA 23 sẽ vẫn là “tựa game hay nhất” với nhiều tính năng hơn, nhiều chế độ chơi hơn, nhiều cầu thủ hơn,… Chế độ World Cup cũng sẽ có mặt trong game, giúp người chơi tham gia vào giải bóng đá lớn nhất hành tinh và giành lấy chiếc cúp danh giá.

Nếu thông tin rằng game phát hành vào ngày 30/9 là chính xác, trong vài tuần tới, chúng ta sẽ được nghe thêm nhiều thông tin chính thức về game từ phía nhà phát hành EA. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới ngay khi có thể.