Người anh em thiện lành Dota2 xôn xao trước Drama chặn lính đang gây bão LMHT :"Chặn lính mà cũng thành drama, ggwp"

Cộng đồng Dota2 Việt Nam đã có phản ứng nhiều chiều về Drama chặn lính đang gây bão Liên minh huyền thoại thời gian gần đây.

Cộng đồng Liên minh huyền thoại thời gian gần đây đang xôn xao về drama chặn lính diễn mà đội tuyển 100 Thieves vừa tạo ra. Tin tức này nhanh chóng lan toả đi khắp cộng đồng mạng và cũng lan toả để rồi, trở thành chủ đề bàn tán tiêu biểu của người hàng xóm thiện lành: Cộng đồng Dota2.

Theo hóng hớt viên thường trú tại Cộng đồng Dota2 thông tin cho Game8, chủ đề về chặn lính đã được đăng tải và trở thành chủ đề nóng tại đây. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, chủ đề trên đã nhận được hơn 1.200 lượt likes và hàng ngàn lượt bình luận.

Nếu bạn chưa rõ thông tin về chủ đề chặn lính, KenhTinGame xin phép tóm tắt sự việc ngắn gọn như sau : Một sự khuấy động bất ngờ đã được tạo ra tại LCS vào thứ Bảy tuần trước khi các nhà quan sát bắt gặp bộ đôi đường dưới của 100 Thieves đang gây rối với một số lính của mình. Động thái này đã gây ra khá nhiều sự bối rối trong cộng đồng huấn luyện viên và các nhà phân tích trước khi ủy viên LCS - Chris Greeley xin lỗi vì sự nhầm lẫn của quy tắc.

Đã rõ ngọn ngành là vậy, cộng đồng mạng thì đã có những phản ứng khác nhau rồi tốt có xấu có và hãy cùng xem cộng đồng Dota2 phản ứng sao về chủ đề này nhé.

Mặc dù là vấn đề gây tranh cãi tại LMHT nhưng với game thủ Dota2, có lẽ là không ai không biết tới deny creps

Vì cùng là Esport nên nhiều game thủ Dota2 cũng đã thông cảm vì tựa game này cũng đã từng gặp những lỗi tương tự

Cá nhân bạn, quan điểm của bạn ra sao về chặn lính và chặn lính liệu có ảnh hướng đến meta game LMHT và liệu Riot có nên thêm Deny, tự giết Creps của đội vào game ? Hãy bình luận xuống dưới về quan điểm của minh nhé.