Top 7 tựa game tuyệt vời nhất để "chiến" cùng bạn gái trong ngày Valentine

Hãy cùng bạn gái của mình chơi ngay những tựa game dưới đây. Chúng không chỉ khiến tình cảm của hai bạn thêm khăng khít mà còn giúp cô ấy có những cái nhìn thiện cảm hơn về game.

Với mỗi game thủ, việc có bạn gái cũng thích chơi game quả thực là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, ở trường hợp ngược lại, nếu bạn gái của bạn không thích chơi game (hoặc thậm chí là ghét game) thì câu chuyện chắc chắn sẽ khá nan giải. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này? Cách tốt nhất, hãy cùng bạn gái của mình chơi ngay những tựa game dưới đây. Chúng không chỉ khiến tình cảm của hai bạn thêm khăng khít mà còn giúp cô ấy có những cái nhìn thiện cảm hơn về game.

Unravel 2

Chúng ta dành quá nhiều thời gian một mình. Những tựa game bomb tấn chúng ta thường chơi đôi khi căng thẳng quá sức, và dù bạn có chiến đấu với rất nhiều chiến hữu trên game nhưng khi đặt tay cầm xuống, bạn chỉ có một mình. Nếu bạn thật sự muốn kết nối với bạn gái hoặc những người thân trong gia đình mà chưa biết tựa game gì phù hợp, thì hôm nay chúng tôi xin mang đến cho bạn một ứng cử viên sáng giá: Unravel 2.

Top 7 tựa game tuyệt vời nhất để chiến cùng bạn gái trong ngày Valentine - Ảnh 1.

Không chiến tranh, không đánh đấm hay bắn súng, game Unravel 2 thuộc thể loại co-op giải đố với đồ họa đẹp ngỡ ngàng và tràn đầy bình yên. Các em tôi đang nghỉ hè và đây là game tôi chọn để dành thời gian cho chúng. Tất nhiên, chúng tôi thường hợp tác cùng nhau nhưng là làm bài tập hoặc công việc nhà. Trong những công việc này, tôi buộc phải là kẻ lãnh đạo, là người biết, hướng dẫn và dạy dỗ. Nhưng trong bối cảnh của một trò chơi như Unravel 2, chúng ta ngang bằng nhau và có thể học hỏi lẫn nhau. Vì vậy nếu bạn mong muốn níu giữ những khoảnh khắc vui vẻ bên người yêu thì Unravel 2 là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Orcs Must Die 2

Giữ nguyên lối chơi quen thuộc, yếu tố chính trong game vẫn là thủ thành. Bạn có thể tự đặt các cạm bẫy, những cung thủ ở các vị trí khác nhau để ngăn chặn lũ Orc đông và hung hãn. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể điều khiển nhân vật của mình để tiêu diệt lũ Orc, game có nhiều class khác nhau mang đậm nét của một game nhập vai với các loại vũ khí và phép thuật cũng như sự nâng cấp sau mỗi level.

Top 7 tựa game tuyệt vời nhất để chiến cùng bạn gái trong ngày Valentine - Ảnh 2.

Điểm nổi bật nhất của phần hai chính là chế độ co-op, tính năng đã bị bỏ quên trong phần một. Hỗ trợ hai người chơi cùng lúc, bạn có thể sát cánh cùng một người bạn của mình, hỗ trợ lẫn nhau trong những trận chiến nảy lửa. Trong game cũng có một số map sẽ rất khó nếu bạn đơn độc chiến đấu, có lẽ nó được thiết kế danh riêng cho chế độ co-op.

Trine 2

Top 7 tựa game tuyệt vời nhất để chiến cùng bạn gái trong ngày Valentine - Ảnh 3.

Trine 2 chỉ thực sự tỏa sáng khi người chơi bắt đầu mục chơi multiplayer, đặc biệt với sự xuất hiện của chế độ Co-op online. Tại đây, người chơi cùng 2 đồng đội sẽ được điều khiển cùng lúc cả 3 nhân vật chính. Điều này đồng nghĩa với việc những kỹ năng của họ sẽ được phối hợp nhịp nhàng với nhau tạo nên hiệu quả vô cùng tuyệt vời như: Wizard nâng kẻ thù lên vừa tầm bắn để Thief có thể phát huy hết khả năng của mình. Hơn thế nữa, sự kết hợp này khiến game trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Don’t Starve Together

Top 7 tựa game tuyệt vời nhất để chiến cùng bạn gái trong ngày Valentine - Ảnh 4.

Bạn có thể kiểm chứng mối quan hệ của mình bền chặt đến đâu khi phải đối mặt với tình huống sống còn thông qua "Don’t Starve Together". Hai người sẽ phải có sự phân công nhiệm vụ rõ ràng, cùng nhau xây dựng nên một căn cứ kiên cố, đi thu thập tài nguyên và né tránh đủ mọi hiểm họa rình rập ở nơi hoang dã.

Mario Kart 8

Wii hay Wii U luôn là máy chơi game console gia đình được đánh giá cao nhất, và tất nhiên, nếu như bạn là một game thủ thuộc vào hàng "giàu có" thì tội gì không sắm một chiếc máy chơi game này về để chơi cùng với bạn gái.

Top 7 tựa game tuyệt vời nhất để chiến cùng bạn gái trong ngày Valentine - Ảnh 5.

Thật vậy, nhiều trò chơi trên Wii U cực thú vị khi chơi đôi, và một trong số đó là Mario Kart 8 - Tựa game đua xe cực thú vị và vui nhộn. Cần phải biết rằng, Mario Kart 8 được đánh giá là tựa game chơi với gia đình hay nhất ngay sau khi nó được Nintendo phát hành.

Liên Minh Huyền Thoại

Một trong những tựa game MOBA hot nhất hiện nay tại Việt Nam, và trên cả thế giới. Chẳng có lý do gì bạn lại không mời bạn gái mình chơi thử Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt nếu bạn là một người chơi giỏi.

Top 7 tựa game tuyệt vời nhất để chiến cùng bạn gái trong ngày Valentine - Ảnh 6.

Hãy trổ tài "gánh team" để ghi điểm trong mắt bạn gái của mình. Đặc biệt hơn, việc chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ giúp cả 2 gắn kết hơn, ví dụ như bạn đánh xạ thủ, còn bạn gái thì đánh hỗ trợ.

Castle Crashers

Castle Crashers là game cuộn cảnh thuộc thể loại Beat ‘em up được lồng ghép thêm vài yếu tố của dòng game nhập vai. Nội dung của game khá đơn giản và quen thuộc khi xoay quanh cuộc giải cứu công chúa của 4 vị anh hùng. Đúng với nội dung của game Beat ‘em up truyền thống, nhân vật chính sẽ trải qua cuộc hành trình của mình với việc đánh bại nhiều kẻ thù và cuối mỗi phần chơi là màn đánh trùm để cứu công chúa. Đôi khi nhân vật sẽ nhận được sự giúp đỡ của các sinh vật trong game để có thể tìm được các vũ khí mới.

Top 7 tựa game tuyệt vời nhất để chiến cùng bạn gái trong ngày Valentine - Ảnh 7.

Game có nhiều chế độ chơi thú vị để người chơi có thể khám phá. Với phần chơi theo cốt truyện, người chơi có thể chơi 1 mình hay cùng chơi với bạn bè. Chế độ chơi co-op hỗ trợ 4 người mang lại rất nhiều điều hấp dẫn và thú vị. Trong mỗi màn chơi, người chơi sẽ được sát cánh cùng với 3 người bạn của mình để vượt qua mọi thử thách và đánh gục kẻ thù. Trong quá trình chơi, nếu thanh máu của bạn đã cạn, 1 người chơi khác có thể trợ giúp bằng việc hồi máu và bạn có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu.