Người chơi có thể cần hơn 200GB dung lượng để cài đặt Call of Duty

Người chơi sẽ cần thiết bị lưu trữ có dung lượng lớn hơn 200GB để cài đặt toàn bộ nội dung của Call of Duty trên PC Console.

Trước thời điểm phát hành Call of Duty: Modern Warfare III vào ngày 10 tháng 11, Activision đã cung cấp nhiều chi tiết hơn về kích thước file khổng lồ của trò chơi đồng thời giải thích lý do tại sao con số này lại lớn hơn năm ngoái. Những người chơi có quyền truy cập sớm vào chiến dịch chơi đơn của Modern Warfare III nhận thấy rằng tổng kích thước file của Call of Duty khi cài đặt — bao gồm cả chiến dịch Modern Warfare II, WarzoneCall of Duty HQ — hiện ở mức 234,9GB trên PlayStation 5. Đối với các game thủ PC, kích thước file thấp hơn một chút với 172GB sau khi cài đặt chiến dịch Modern Warfare II và Warzone.

Theo bài đăng của Activision trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), kích thước tệp khổng lồ là do lượng nội dung có sẵn trong Ngày 1 tăng lên, bao gồm các file bản đồ cho Call of Duty: Warzone, hỗ trợ cho các vật phẩm Modern Warfare II và chế độ Zombies thế giới mở mới. Activision tuyên bố rằng kích thước cài đặt cuối cùng sẽ thực sự nhỏ hơn so với các phần Call of Duty trước đây cộng lại và nhiều thông tin hơn về quá trình ra mắt sẽ được chia sẻ trong thời gian tới. Kích thước file hiện tại được một số người chơi ghi nhận trên PC và PS5 không bao gồm nội dung chưa phát hành cho Modern Warfare III, chẳng hạn như chế độ nhiều người chơi hoặc chế độ Zombies. Tuy nhiên, người chơi nên lưu ý rằng điều này không có nghĩa là chỉ riêng Modern Warfare III sẽ chiếm 200GB dung lượng lưu trữ - cài đặt cơ bản cho Call of Duty HQ (trung tâm cần thiết để truy cập Modern Warfare 2, Modern Warfare III và Warzone) rơi vào khoảng 50GB. Người chơi có thể lựa chọn gỡ cài đặt những gói trò chơi không liên quan nếu dung lượng lưu trữ của thiết bị không đủ để cài đặt cả ba tựa game và các nội dung liên quan.