Người Nhện sẽ làm gì nếu bạn đặt tên là “F*ck” trong game của anh ta?

Anh chàng Người Nhện của tựa game Spider-man năm 2000 có vẻ không khuyến khích người chơi sử dụng các từ ngữ “nhạy cảm” cho lắm.

Là game thủ, hẳn bạn cũng từng đau đầu suy nghĩ khi muốn đặt tên ưng ý cho nhân vật hoặc file lưu của mình trong một trò chơi nào đó. Và nếu quá bí ý tưởng, có thể bạn sẽ bỏ mặc tất cả và lựa chọn cái tên đợn giản hay thậm chí… tục tĩu nhất có thể. Vì dù sao đi nữa thì cũng có ai ngoài mình biết đâu? Đúng không?

Người Nhện sẽ làm gì nếu bạn đặt tên là

Nhưng điều này sẽ không qua mắt đươc anh chàng Người Nhện Spider-man của chúng ta – ít nhất là trong thế giới game. Tuy phần lớn những trò chơi khác sẽ thẳng tay chặn chúng, nhưng các nhà sản xuất của Spider-man kinh điển trên PS1 đã chọn một cách thức “nhắc nhở” nhẹ nhàng khác.

Người Nhện sẽ làm gì nếu bạn đặt tên là

Như bạn có thể thấy bên dưới, tại màn hình nhập tên của người chơi, nếu bạn chọn sử dụng những từ “nhạy cảm”, anh chàng Spider-man sẽ nhanh chóng phát hiện ra và tự tay chấn chỉnh.

Bắt đầu với Ass – từ nhẹ nhàng nhất ám chỉ cặp mông, chúng ta sẽ được chuyển sang cinnamon – để được cảm giác ngạt ngào trong hương quế.

Người Nhện sẽ làm gì nếu bạn đặt tên là

Sau mông sẽ đến Sh*t, và anh chàng Người Nhện tiếp tục chỉnh sang Lobster – tôm hùm, có vẻ cũng có sự liên quan nho nhỏ về hình dáng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đặt tên mình là

Cuối cùng là “F*ck”, ngay tắp lự được thay thế bằng… Dinosaur – khủng long.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đặt tên mình là

Với một tựa game cổ đã được 18 năm tuổi như phiên bản Spider-man dành cho PS1, những nỗ lực nho nhỏ nhưng tinh tế nhằm hạn chế người chơi sử dụng từ ngữ nhạy cảm vẫn rất đáng hoan nghênh.

Nếu có điều kiện, bạn đọc cũng có thể thử tìm để trải nghiệm trò chơi phiêu lưu hành động này xem sao. Bởi nó được đánh giá là một trong những tác phẩm chuyển thể từ thương hiệu truyện tranh đình đám thành công nhất trên console. Nó cũng có phiên bản PC nhưng chất lượng chỉ ở mức trung bình.

Theo Kotaku