Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvel's Spider-Man (p3)

Các bộ đồ đều gợi nhớ lại những điểm khác nhau trong lịch sử truyện tranh của Spidey, cho thấy mức độ sâu sắc của studio này trong việc giới thiệu lịch sử của nhân vật.

Marvel's Spider-Man tự hào có tới gần 30 trang phục để người chơi sử dụng, tất cả đều có khả năng đặc biệt riêng của mình có thể được sử dụng hoặc phân phối cho các trang phục khác.

VELOCITY

Xuất hiện lần đầu: Spider-Man của Marvel (2018)

Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvels Spider-Man (p3) - Ảnh 1.

Bộ đồ Velocity, không giống như Advance Suit, được thiết kế đặc biệt cho game. Thiết kế này được cung cấp bởi Adi Granov, nhà thiết kế trang phục và truyện tranh nổi tiếng, người trước đây đã thực hiện vẽ các cover cho Marvel trong quá khứ. Như tên gọi của nó, bộ đồ sẽ mang đến cho người chơi thêm khả năng di chuyển để đi vòng quanh Manhattan nhanh hơn.

VINTAGE

Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvels Spider-Man (p3) - Ảnh 2.

Chính xác như tên gọi của nó,nó gợi nhớ lại những trang truyện tranh cổ điển cũ kỹ .Không giống như các bộ quần áo khác trong game, bộ đồ này được tô bóng, cho nó một cái nhìn rõ rệt hơn so với đồ họa siêu thực của trò chơi.

2099

Xuất hiện lần đầu: Amazing Spider-Man # 365 (1992)

Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvels Spider-Man (p3) - Ảnh 3.

Vào năm 2099, trong tương lai của Trái Đất-928, New York được bảo vệ bởi một Người Nhện khác: Miguel O’Hara. Không giống như Peter, trang phục của anh được làm bằng chất liệu tương tự được sử dụng cho trang phục của Fantastic Four và đôi khi có áo choàng trông giống như một cái lưới.

2099 (WHITE)

Xuất hiện lần đầu: Spider-Man 2099 Vol. 3 # 1 (2015)

Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvels Spider-Man (p3) - Ảnh 4.

Trong những năm gần đây, Miguel của Earth-TRN588 (một thực tế gần như tương tự như E-928) đã bị mắc kẹt trong Marvel Universe ngày nay trong khi Peter nhận ra cơ thể của mình bị điều khiển bởi Doctor Octopus. Một khi tất cả đã được sắp xếp, Peter đã thuê anh ta làm việc tại Parker Industries và tạo nên một bộ đồ trắng mới cho anh ta.

UNDIES

Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvels Spider-Man (p3) - Ảnh 5.

Peter thường gặp phải những điều không may mắn, và đôi khi điều đó có nghĩa là anh ta bay nhảy qua thành phố trong bộ đồ lót của mình. Người dân New York không bao giờ quên ngày họ thấy anh hùng của họ giải cứu thế giới trong bộ đồ của một võ sĩ UFC.

ANTI-OCK

Xuất hiện lần đầu: Spider-Man (2018)

Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvels Spider-Man (p3) - Ảnh 6.

Bộ đồ này không có sự tham chiếu tương đương ở trong truyện tranh. Rất nhiều người có thể bị nhầm lẫn giữa bộ đồ này với bộ đồ Big Time Stealth hoặc MK. Armor II, nhưng đó là một sáng tạo hoàn toàn khác từ các nghệ sĩ của Insomniac,được tiết lộ vào cuối trò chơi khi Spidey chiến đấu với một trong những kẻ thù lớn nhất của anh.

RESILIENT (“THE HEIST,” THE CITY THAT NEVER SLEEPS DLC)

Xuất hiện lần đầu: Spider-Man (2018)

Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvels Spider-Man (p3) - Ảnh 7.

Giống như bộ đồ Advance và Velocity khi ra mắt, mô hình của bộ đồ Resilient là một thiết kế tùy chỉnh được thực hiện bởi Insomniac cho trò chơi. Trong khi bộ đồ Velocity Suit được đưa vào trò chơi bởi nghệ sĩ truyện tranh Adi Granov, tác phẩm này được thiết kế bởi họa sĩ minh họa Marvel Gabriele Dell'Otto, người đã thiết kế vỏ bọc cho đầu truyện Amazing Spider-Man "The Clone Conspiracy" của Dan Slott.

SCARLET SPIDER II (“THE HEIST,” THE CITY THAT NEVER SLEEPS DLC)

Xuất hiện lần đầu: Scarlet Spider # 1 (2012)

Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvels Spider-Man (p3) - Ảnh 8.

Một nhân bản khác của Peter, Kaine Parker, đã quyết định trốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của New York để tới Houston, TX. Được bao phủ chiếc áo choàng Scarlet Spider, bộ trang phục màu đỏ và đen này giúp phân biệt bản thân của anh ấy với người đồng đội, người cũng là một bản sao khác và Scarlet Spider Ben Reilly, người mà anh có mối quan hệ khá phức tạp. Và giống như tất cả các Spider-heroes khác, Kaine đã chết ít nhất hai lần.

SPIDER-UK (“THE HEIST,” THE CITY THAT NEVER SLEEPS DLC)

Xuất hiện lần đầu: Edge of Spider-Verse # 2 (2014)

Nguồn gốc của những bộ trang phục nổi tiếng nhất mà Người Nhện từng mặc trong Marvels Spider-Man (p3) - Ảnh 9.

Trong Earth-833, William Braddock đã từ bỏ việc trở thành Captain Britain để trở thành Người Nhện, nắm giữ sức mạnh của cả hai anh hùng và có một bộ trang phục khá bắt mắt. Đáng buồn thay, William đã trở thành một trong những người đầu tiên bị tử vong của truyện tranh Spider-Geddon.