Nhà sản xuất LawBreakers quyết “phục thù”, ra mắt tựa game Battle Royale miễn phí mới toanh

Boss Key Production đã phát hành LawBreakers trên PC và PS4 vào năm ngoái. Nhưng dù nhận nhiều kỳ vọng, trò chơi lại không thành công như mong đợi.

Vì vậy, nhà phát triển đã quyết định dồn nhân lực tập trung cho dự án mới: Một tựa game hành động sinh tồn theo phong cách Battle Royale, được phát hành theo hình thức miễn phí giờ chơi, có tên gọi Radical Heights.

Nhà sản xuất LawBreakers bất ngờ công bố tựa game Battle Royale miễn phí mới

Trò chơi sẽ cập bến Steam vào ngày mai trên hệ thống Early Access. Rút kinh nghiệm từ thất bại của LawBreakers, nhà phát triển đã quyết định mở màn dự án bằng hình thức thử nghiệm, giúp họ xây dựng cộng đồng ngay trong quá trình hoàn thiện sản phẩm.

Theo kế hoạch, Radical Heights vẫn sẽ giữ nguyên hình thức free-to-play, ngay cả khi đã rời Early Access. Dự kiến thời gian thử nghiệm sẽ kéo dài khoảng 1 năm.

Nhà sản xuất LawBreakers bất ngờ công bố tựa game Battle Royale miễn phí mới

Radical Heights sẽ mang phong hình ảnh đậm chất thập niên 80, và diễn ra trong một khu vực đầy nắng ấm chói chang ở Nam California. Như bạn đọc có thể hình dung, các game thủ sẽ được thả vào đấu trường, thu nhặt vũ khí, và hướng đến mục tiêu trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Nhà sản xuất LawBreakers bất ngờ công bố tựa game Battle Royale miễn phí mới

Một vài điểm riêng biệt giúp Radical Heights đỡ giống với các sản phẩm cùng thể loại khác, chính là sự góp mặt của những chiếc xe đạp BMX dùng để di chuyển, và cho phép tích trữ tiền thông qua việc hạ gục kẻ thù. Tiền này có thể được sử dụng để mua trang phục, hoặc vũ khí chuẩn bị cho ván đấu tiếp theo.

Bạn có thể xem qua trailer giới thiệu trò chơi bên dưới đây. Radical Heights sẽ có mặt trên Steam thông qua hệ thống Steam Early Access vào ngày 10 tháng 4 theo giờ Mỹ.

Theo Dualshockers