Nhận Game Thẻ Bài Đánh Theo Lượt Hoàn Toàn Miễn Phí Trên Steam

Những người yêu thích thể loại game thẻ bài đánh theo lượt có thể nhận về trò chơi 100% Orange Juice hoàn toàn miễn phí 100%

Việc nhận game miễn phí trên Steam không thường diễn ra, vì Steam không có chính sách tặng game hàng tuần hay hàng tháng như Epic Games Store. Người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi để xem các nhà phát triển và phát hành khi nào sẽ quyết định tặng game miễn phí. Điển hình như trò chơi ENDLESS Legend hiện đang được phát hành hoàn toàn miễn phí, có thể nhận về trước 12 giờ sáng ngày 24 tháng 5.

Nhận Game Thẻ Bài Đánh Theo Lượt Hoàn Toàn Miễn Phí Trên Steam

Bên cạnh đó là trò chơi 100% Orange Juce hiện cũng đang phát hành miễn phí 100%. Game hiện đang có những đánh giá Rất Tích Cực trên nền tảng Steam, đạt 92% trong tổng số hơn 25,000 bài đánh giá, và có thể nhận về trước ngày 22 tháng 5. Những ai quan tâm cũng có thể mua gói sản phẩm 100% Orange Juice -  4 Pack đang giảm 75% còn khoảng 51.000đ, thời hạn đến 27 tháng 5. Sau khi sở hữu phiên bản này, người chơi có thể tặng game cho tối đa 3 người bạn khác của mình. 

Nhận Game Thẻ Bài Đánh Theo Lượt Hoàn Toàn Miễn Phí Trên Steam 2

100% Orange Juice là một trò chơi thẻ bài theo lượt với dàn nhân vật anime khá đáng yêu. Game có 4 phần chơi chiến dịch và hỗ trợ tối đa 4 người cùng chơi trực tuyến với nhau. Trò chơi sẽ cung cấp hơn 50 thẻ bài để sử dụng, cùng dàn nhân vật sở hữu các kỹ năng đặc biệt, chiến đấu với nhau thông qua xí ngầu và thẻ bài. Có tuổi đời gần 10 năm, 100% Orange Juice nhìn chung vẫn là một boardgame khá thú vị để chơi cùng bạn bè

Nhận Game Thẻ Bài Đánh Theo Lượt Hoàn Toàn Miễn Phí Trên Steam 3

Nhận Game Thẻ Bài Đánh Theo Lượt Hoàn Toàn Miễn Phí Trên Steam 4

Nhận Game Thẻ Bài Đánh Theo Lượt Hoàn Toàn Miễn Phí Trên Steam 5

Với những ai thích game nhập vai mang tính chất bùng nổ hơn, Epic Games Store hiện đang tặng siêu phẩm Dragon Age: Inquistion - Game of the Year Edition. Phiên bản này sở hữu toàn bộ các nội dung cần thiết để trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất, từ gói DLC vật dụng đặc biệt, cho đến 3 bản mở rộng Jaws of Hakkon, The Descent và Trespasser. Bằng cách trải nghiệm phiên bản miễn phí này, người hâm mộ sẽ sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu trong dự án game Dragon Age: Dreadwolf đang được phát triển.