Nhanh tay tải ngay game kinh dị siêu đỉnh Ultimate Custom Night, miễn phí 100% trên Steam

Khác với phiên bản gốc Five Nights at Freddy, Ultimate Custom Night cho phép bạn lựa chọn địch thủ cho bản thân. Có tất cả tổng cộng 50 nhân vật kinh dị luôn sẵn sàng truy sát bạn đến những căn phòng cuối cùng.

Ultimate Custom Night là trò chơi điện tử độc lập thuộc thể loại kinh dị sinh tồn và phiêu lưu point click được sáng tạo bởi Scott Cawthon, và là một bản spin-off thứ hai trong sê-ri Five Nights at Freddy.

Ultimate Custom Night

Khác với phiên bản gốc Five Nights at Freddy, Ultimate Custom Night cho phép bạn lựa chọn địch thủ cho bản thân. Có tất cả tổng cộng 50 nhân vật kinh dị luôn sẵn sàng truy sát bạn đến những căn phòng cuối cùng. Không những vậy, Ultimate Custom Night còn tích hợp 20 độ khó khác nhau tùy thuộc vào khả năng và sức chịu đựng của mỗi game thủ. Bạn có thể chọn chế độ dễ nhất (như những điều stream nổi tiếng Dũng CT hay làm) hoặc khó nhất để thử thách bản lĩnh và sự gan dạ của bản thân.

Về gameplay, Ultimate Custom Night cũng đi theo những gì mà Five Nights at Freddy’s đã làm. Nhân vật chính thường xuyên phải đối mặt với sự truy đuổi từ những con thú nhồi bông bị ma nhập trông rất đáng sợ. Game chứa nhiều những tình huống hù dọa, những âm thanh lớn bất chợt gây giật mình, vì lý do này mà nó nhanh chóng trở thành tựa game ưa thích của nhiều người.

Nhanh tay tải ngay game kinh dị siêu đỉnh Ultimate Custom Night, miễn phí 100% trên Steam - Ảnh 2.

Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản: Theo dõi các camera an ninh, và đi đóng cửa để bảo đảm tụi robot không bước vào được căn phòng bảo vệ, nơi mà chúng sẽ giết bạn ngay lập tức. Bạn chỉ có một nguồn cung cấp điện hữu hạn để duy trì những cánh cửa và camera. Chịu đựng được tới sáng, và chúc mừng bạn, bạn sẽ nhận được một khoảng lương tối thiểu theo luật lao động.

Để tải và trải nghiệm Ultimate Custom Night miễn phí 100%, các bạn có thể truy cập tại đây.