Nhập vai ‘Cậu bé bút chì’, John Wick Hex hứa hẹn là cực phẩm cho fan Ông Kẹ

Lấy cảm hứng từ chính series 3 phần John Wick, John Wick Hex kì vọng sẽ tạo ra một trải nghiệm mới cho các game thủ bằng dòng game hành động chiến thuật rất hấp dẫn.

John Wick Hex Nhập vai Cậu bé bút chì, John Wick Hex hứa hẹn là cực phẩm cho fan Ông Kẹ 1

Game thuộc thể loại có tiết tấu nhanh, hành động chiến thuật theo lượt và đương nhiên cho bạn nhập vai chính John Wick – Sát thủ lừng danh của thế giới ngầm trong thương hiệu cùng tên.

Về cơ bản, nhà phát triển sẽ tạo ra những trận đấu súng kết hợp với hành động theo kiểu kungfu nghĩa là bạn vừa có thể đánh đấm, lấy mục tiêu làm lá chắn thực hiện bắn hạ nhiều kẻ địch cùng lúc. Lối chơi này không hề bị suy giảm khi được làm dưới dạng theo lượt. Sẽ có thời gian định sẵn cho mỗi lượt chơi nên người chơi sẽ phải quyết định rất nhanh xem mình sẽ làm hành động gì tiếp theo.

Trailer chính thức John Wick Hex

Bối cảnh của John Wick Hex sẽ mở rộng ra so với thế giới gốc. Cho phép, người chơi di chuyển trong 1 bản đồ rộng với nhiều nhiệm vụ và cách chơi khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, cảm hứng vẫn được lấy  gần như toàn bộ từ trong phim.

Mỗi tình huống phát sinh yêu cầu người chơi sẽ phải quyết định ngay. Nó bao gồm việc bạn có kịp thời né đạn về phía có vật cản không, hay nhảy qua vật cản khóa kẻ địch, trước khi một vài kẻ khác vây xung quanh và xả đạn về phía bạn.

John Wick Hex cũng bổ sung một cốt truyện hấp dẫn ở chế độ chơi theo lượt, cho người chơi trải nghiệm cảm giác khi sát thủ này đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất, trước cả khi anh gặp vợ. Nhà phát triển cũng đang hé mở về hệ thống “chống cửa” cho phép người chơi tiêu diệt từng đợt tấn công của kẻ địch. Bạn có thể mở khóa các loại vũ khí mới, hệ thống quần áo (đương nhiên bao gồm là áo vest chống đạn dạng suit), các địa điểm mới với nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Gameplay thử nghiệm John Wick Hex

Mỗi kiểu vũ khí lại phải chơi với cách khác nhau. Cơ số đạn có giới hạn, do đó khi hết đạn, bạn buộc phải sử dụng nắm đấm để tiêu diệt đối phương trước khi lấy vũ khí của chúng. Về cơ bản, cơ số đạn mặc định ban đầu là rất hạn chế, do đó, game buộc người chơi sẽ phải lấy vũ khí của đối phương càng nhiều càng tốt. Điều này sinh ra một loạt các chiến thuật tiếp cận khác nhau và không lần nào giống lần nào.

hgnbhnb Nhập vai Cậu bé bút chì, John Wick Hex hứa hẹn là cực phẩm cho fan Ông Kẹ 2

Đồ họa của game đi theo lối Noir-Art, một kiểu thiết kế cổ điển mang đậm phong cách của John Wick. Các chuyển động được cho là không khác diễn viên Keanu Reeves là mấy.

John Wick Hex sẽ có mặt trong 2020 trên nền tảng Epic Store.