Những “bom tấn” đầu tiên đổ bộ cuộc thi Cosplay của cộng đồng Dota2 Community VN

Một lần nữa, các game thủ cộng đồng Dota2 Community VN lại khiến cho nhiều người phải trầm trồ với sức sáng tạo vô biên của mình với những bài dự thi cực kỳ ấn tượng.

Cosplay dường như đã trở thành một “thú vui” không thể thiếu trong cộng đồng người chơi Dota 2 ở Việt Nam cũng như trên thế giới từ trước tới nay với vô số những màn hóa thân vô cùng đặc sắc. Chính bởi vậy, Dota2 Community VN – một trong những hội nhóm Dota 2 lớn nhất trên Facebook dành cho các game thủ Việt, hàng năm vẫn tạo điều kiện cho các thành viên có thể thỏa sức sáng tạo, biến hóa của mình với cuộc thi Cosplay. Và nay, đến hẹn lại lên, sự kiện mang tên Cosplay đã chính thức quay trở lại với chủ đề FreeStyle. Bắt đầu khởi động từ ngày 26/05/2019 vừa qua, cuộc thi đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình từ phía đông đảo các thành viên. Rất nhanh chóng, những tác phẩm cosplay đầu tiên đã được gửi về. Một lần nữa, các game thủ cộng đồng Dota2 Community VN lại khiến cho nhiều người phải trầm trồ với sức sáng tạo vô biên của mình với những bài dự thi cực kỳ ấn tượng. Dưới đây, hãy cùng Gamehub chiêm ngưỡng những tác phẩm “chất hơn nước cất” đến từ các game thủ Dota 2 vừa mở màn cho cuộc thi này nhé!

Chi tiết về thể lệ cuộc thi có thể tham khảo thêmTẠI ĐÂY. Cuộc thi mới chỉ chính thức diễn ra được hơn một tuần và còn kéo dài tới hết ngày 30/06/2019, hẳn có lẽ rất nhiều game thủ của chúng ta vẫn còn đang "ém hàng" hay cần thêm thời gian để chuẩn bị trau chuốt cho màn hóa thân của mình hơn nữa, chờ thời cơ "chín muồi" mới được dịp tung ra. Chính bởi vậy sân chơi này hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ, thú vị ở phía trước. Hãy cùng chờ đón xem những màn hóa thân độc đáo nào sẽ xuất hiện tiếp theo và ai sẽ trở thành chủ nhân của những giải thưởng vô cùng hấp dẫn nhé! Group:https://www.facebook.com/groups/Dota2CommunityVN/