Những Class tốt nhất cho người mới bắt đầu trong Elden Ring

Astrologer

Elden Ring là một trong những tựa game hot nhất hiện nay, tuy nhiên, một trong những thắc mắc lớn là: Class nào là tốt nhất đối với người chơi mới?

Đây là một vấn đề khá quan trọng đối với những người chưa bao giờ thử thể loại soul game. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình tại the Lands Between, nơi sẽ có tất cả những đồ khởi đầu của mọi class trong trò chơi. Việc chọn cho mình một class hợp lý có thể giúp người chơi có trải nghiệm dễ thở hơn trong tựa game này.

là một class Intelligence cho phép người chơi tiếp cận với phép thuật sớm nhất. bắt đầu với 16 Intelligence - lớn nhất trong tất cả các class. Được trang bị với một thanh kiếm ngắn, ’s Staff, Scripture Wooden Shield và robe, khiến đây là hệ có chỉ số vật lý tiếp nhất. Trong khi sử dụng Glintstont Pebble và Arc để làm lượng sát thương chính từ xa, người chơi cần rất cẩn thận vì lượng máu và chống chịu của hệ này là không có. Đây sẽ là class phù hợp với những người thích lối đánh “khí tông”.

Hero

Hero là class có chỉ số Strength cao nhất game. Được trang bị một chiếc rìu chiến làm vũ khí khởi đầu, hệ cần chiến này có thể gây ra một lượng lớn sát thương giúp kẻ địch dễ dàng đánh bại rất nhiều kẻ thù và vượt qua được nhiều khu vực khác nhau. Ngoài ra, người chơi còn bắt đầu với một set giáp và một chiếc khiên. Kêt hợp với các chỉ số Vigor và Endurance, class này sẽ cung cấp cho người chơi một lượng máu và stamina ổn.

Samurai

Samurai là hệ cho nhiều chỉ số Endurance nhất. Ngoài ra, đây là còn là hệ linh hoạt nhất để bắt đầu. Bắt đầu với bộ giáp Land of Reeds và Red Thorn Roundshield, Samurai là hệ có khả năng kháng sát thương vật lý tốt nhất. Điều này khiến cho Samurai là lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi cận chiến theo lối chơi hổ báo và sẵn sàng chống chịu sát thương từ kẻ địch. Về vũ khí, class này có Longbow và Uchigatana. Uchigatana là một vũ khí khỏe bởi vì khả năng di chuyển cũng như hiệu ứng blood loss mà thanh kiếm này mang lại. Bên cạnh đó, Longbow cũng là một lựa chọn tốt cho các phương án tấn công từ xa.

Vagabond

Vagabond là class được nhiều người cho rằng là class mạnh nhất game. Vagabond có lượng Vigor khởi đầu lớn nhất và lương Arcane nhỏ nhất khiến đây là class có chỉ số phù hợp với người chơi cận chiến nhất khi Intelligence, Faith và Arcane thường không phù hợp với lối chơi này.

Bên cạnh đó, Vagabond còn có 14 Strength và 13 Dexterity. Vagabond có thể sử dụng kiếm dài hoặc thương để giúp người chơi có thể thay đổi phạm vi tấn công của mình. Ngoài ra, heater shield - một trong những item khá imba ở cả đầu game lẫn end game khi có khả năng chặn 100% sát thương vật lý cũng được cung cấp cho class này. Ngoài lượng sát thương khổng lồ, heater shield giúp người chơi chặn đứng tất cả đòn tấn công vật lý của kẻ địch.