Những điều cần biết về Stellar Blade, game "nóng" hơn cả Nier: Automata

Stellar Blade thực sự đang khiến cộng đồng game thủ phải đứng ngồi không yên

Trở thành một trong những tựa game hot nhất trong tháng 4 này, Stellar Blade thực sự đang khiến cộng đồng game thủ phải đứng ngồi không yên. Sau đây là những gì chúng ta đã biết về siêu bom tấn PS5 này.

Những điều cần biết về Stellar Blade, game "nóng" hơn cả Nier: Automata - Ảnh 1.

Phát hành

Ngày phát hành chính thức: 26/4/2024

Nền tảng: Độc quyền PS5

Giá bán: 70$

Cốt truyện

Stellar Blade lấy bối cảnh tương lai giả tưởng, khi nhân loại bị đuổi khỏi Trái đất sau cuộc chiến thất bại trước những kẻ xâm lược ngoài hành tinh mang tên Naytiba. Với mong muốn đánh bại kẻ xâm lược, con người đã lập ra một đội tinh nhuệ, trong đó Eve là nhân vật chính.

Eve và đội của cô nhận sứ mệnh quay lại Trái đất để chiến đấu với thế lực Naytiba. Trong hành trình của mình, Eve đã gặp gỡ Adam, một trong số người sống sót cuối cùng trên Trái đất. Adam dẫn Eve đến Xion, thành phố cuối cùng còn sót lại của loài người trên Trái đất. Sau đó, Eve liên lạc với trưởng lão Orcal và thiết lập mối quan hệ với cư dân Xion, nhằm tiếp tục sứ mệnh cứu nhân loại và đòi lại Trái đất.

photo-1713689551952

Quá trình phát triển

Stellar Blade được ra mắt lần đầu vào năm 2020. Tuy nhiên do đại dịch COVID-19 nên game bị đình trệ trong nhiều năm. Hiện tại, Stellar Blade đã hoàn thành quá trình sản xuất và sẵn sàng ra mắt trên nền tảng PlayStation vào cuối tháng 4/2024.

"Thế giới của Stellar Blade được thiết kế với sự pha trộn giữa văn hóa Hong Kong, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Tôi đã thưởng thức nhiều nền văn hóa khác nhau trong đời và tôi chắc chắn bị ảnh hưởng bởi các tác phẩm khoa học viễn tưởng từ những năm 80 và 90 cũng như các thế giới fantasy khác", Kim Hyung Tae - giám đốc phụ trách trò chơi.

Lối chơi

Stellar Blade là một game phiêu lưu hành động được chơi từ góc nhìn thứ ba. Gameplay tập trung vào việc nắm bắt các kiểu tấn công của kẻ thù và phản đòn với thời gian chính xác. Thước đo Beta của Eve được lấp đầy bằng cách đỡ đòn và né tránh trong chiến đấu. Thước đo Beta được sử dụng để kích hoạt các kỹ năng đặc biệt.

Ngoài ra, Eve cũng có một thanh Burst Gauge được lấp đầy bằng các đòn đỡ và combo liên tiếp, có thể được sử dụng để kích hoạt các phép bổ trợ và các đòn tấn công mạnh mẽ. Trò chơi sử dụng phản hồi xúc giác của bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense để cung cấp phản hồi về cuộc tấn công của kẻ thù và độ chính xác của vũ khí.http://kenhtingame.com/nhung-dieu-can-biet-ve-stellar-blade-game-nong-hon-ca-nier-automata-178240421155341291.chn