Những game battle royale 'đời mới' chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn

Đây là những game battle royale xứng đáng để game thủ thử ngay khi đang cảm thấy chán PUBG, Fortnite hay COD Black Ops 4.

CS:GO Danger Zone

Như chúng ta đều biết, gần đây CS:GOđã tiến hành cập nhật lớn với phiên bản free to play và đặc biệt là chế độ chơi Battle Royale mới mang tên Danger Zone. Có thể khẳng định rằng đây là thứ mà nhiều game thủ mong chờ suốt thời gian dài qua, một game dạng "PUBG" đến từ Valve mang đậm chất eSport cũng như mang tính giải trí khác biệt so với phần còn lại của thế giới.

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 1.

Game thủ được trang bị một chiếc tablet cầm tay với mục đích cung cấp các thông tin hữu ích cho bản thân hoặc chọn mua đồ đạc. Ở phần bản đồ, các khu vực được chia thành những ô như tổ ong và nơi nào được đánh dấu màu vàng nghĩa là có người ở đó. Dựa vào sự thay đổi màu sắc này thì chúng ta có thể dự đoán được hướng di chuyển của các đối thủ khác trên bản đồ.

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 2.

Ngoài ra thì chiếc tablet này còn giúp bạn có thể mua được đồ đạc nữa, ở đây là một số loại súng hạn chế, thuốc chữa thương, đồ tiếp tế, mìn nổ... nhìn chung là vô cùng hữu ích. Các thứ bạn mua sẽ được 'chuyển phát nhanh' đến vị trí đang đứng bằng một chiếc drone rồi thả xuống mặt. Cần chú ý rằng việc mua đồ đồng nghĩa với game thủ sẽ bị lộ vị trí và dẫn tới mất mạng hoặc bị 'cướp' mất hàng.

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 3.

Kiểu chơi của CS:GO Danger Zone vô cùng khác biệt so với những game Battle Royale hiện hành trên thị trường và có tính chiến thuật cao, tạo ra sự công bằng cho tất cả mọi người chứ không phụ thuộc nhiều vào sự may mắn nữa.

Tham khảo thêm tại trang steam: https://store.steampowered.com/app/730/CounterStrike_Global_Offensive/.

Zeus’ Battlegrounds

Từ hồi giữa tháng 10, game thủ Việt hoàn toàn có thể chơi tựa game online sinh tồn mang nhiều yếu tố 'thần thánh' là Zeus’ Battlegrounds hoàn toàn miễn phí. Trò chơi mới bước vào Early Access trên Steam và ai cũng có thể tham gia ngay, tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/682290/Zeus_Battlegrounds/ .

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 4.

Như đã biết, Zeus’ Battlegrounds đưa con người vào những trận chiến hỗn loạn toàn những "Á Thần" quyền năng. Nhiệm vụ cũng người chơi vẫn như mọi khi là trở thành kẻ sống cuối cùng trong số 100 đối thủ tham gia trận chiến trên đỉnh Olympus.

Thực tế thì các quyền năng này được chúng ta 'nhặt' trên đường đi và có khá nhiều khả năng ấn tượng bao gồm cả dùng lửa, nước, sấm sét... Bên cạnh đó thì Zeus’ Battlegrounds cũng cung cấp nhiều loại vũ khí mạnh mẽ từ cận chiến cho tới bắn xa như kiếm, rìu, cung, nỏ...

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 5.

Nhìn chung các trận chiến trong Zeus’ Battlegrounds vô cùng ấn tượng, đậm chất hành động và sẽ khiến cho game thủ không thể nào mà rời khỏi ghế nổi. Hầu hết phần chiến đấu đều là cận chiến song đôi khi sẽ phải canh chừng kẻ địch ở xa 'tỉa' đến bằng cung hay bằng phép.

Ngoài ra thì trò chơi còn có khá nhiều hệ thống vinh danh thú vị như bảng xếp hạng hay các đồ đạc trang trí trông vô cùng đẹp mắt.

Outworld Battlegrounds

Mới đây, tựa game online đồ họa 8-bit đơn giản cổ điển đầy thú vị Outworld Battlegrounds đã mở cửa thử nghiệm Early Access thông qua hệ thống Steam hoàn toàn miễn phí và ai cũng có thể vào chơi được. Tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/779410/Outworld_Battlegrounds/ .

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 6.

Outworld Battlegrounds có thể coi là một phiên bản PUBG miễn phí dạng 8-bit cổ điển vô cùng hấp dẫn. Trò chơi mang phong cách battle royale tương tự như cái tên nổi tiếng kể trên, game thủ cũng sẽ phải chạy bo, đi nhặt đồ, bắn nhau với những người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng.

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 7.
Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 8.

Tuy nhiên cái hay của Outworld Battlegrounds lại đến từ phong cách chơi với nhịp độ siêu nhanh siêu vui nhộn và góc nhìn từ trên xuống. Game thủ sẽ nhìn được một khoảng ngắn sau lưng và phía trước mặt nên khả năng bị 'móc lốp' là rất cao. Chính vì vậy để giành chiến thắng thì game thủ phải rất khéo léo đi loot đồ và tận dụng sự phân tâm của những người chơi khác đang chiến đấu sống mái.

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 9.

Lối chơi của Outworld Battlegrounds không đặt nặng nhiều tính khó khăn mà hướng tới một gameplay dạng casual dễ chơi nhưng mà vui nhộn. Đồ họa nhẹ nhàng kết hợp với việc phát hành miễn phí rất thích hợp cho game thủ vào giải trí cùng với bạn bè mọi lúc mọi nơi, ngay cả chơi trên máy tính văn phòng cũng rất dễ dàng.

XERA: Survival

XERA: Survival là tựa game online sinh tồn đấu đá dạng thế giới mở vô cùng hấp dẫn mới được giới thiệu tới game thủ thời gian gần đây. Trò chơi như một phiên bản PUBG mang bối cảnh thế giới tương lai bị robot xâm lược như là trong phim Terminator - Kẻ Hủy Diệt vậy.

Cụ thể thì thế giới của XERA: Survival diễn ra trong tương lai gần khi mà nền công nghiệp phát triển, các loại robot được chế tạo để thay thế con người trong những công việc nguy hiểm như khai khoáng, thám hiểm và cả quân đội nữa. Với việc biến chúng thành dạng 'sinh học' nửa người nửa máy thì trí thông minh nhân tạo đã khiến cho robot thông minh lên và biến thế giới thành một mớ hỗn loạn.

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 10.

Theo đó thì game thủ sẽ phải tìm cách sống sót trong thế giới khắc nghiệt này, phải chiến đấu với cả lũ robot sinh học nổi loạn lẫn những người chơi khác cũng đang tìm cách 'sống còn' tại đây, biến trò chơi trở nên vô cùng hấp dẫn.

Tương tự như PUBG hay DayZ, game thủ sẽ phải đi khắp mọi nơi để tìm kiếm những loại đồ đạc vũ khí nhằm bảo vệ bản thân. XERA: Survival không có các chế độ xây nhà hay chế tạo nên đơn thuần chỉ là đi "loot đồ" để chiếm lợi thế mà thôi. Tất nhiên game thủ có thể kết hợp với người chơi khác thành một đội để tăng cơ hội sống sót lên!

Những game battle royale đời mới chơi cực hay lại còn miễn phí hoàn toàn - Ảnh 11.

Thực sự thì gameplay của XERA: Survival đem tới nhiều màn đấu súng PvP rất hấp dẫn với nhịp độ cao chứ không đơn giản chỉ là chầm chậm đi kiếm đồ rồi đọ xem ai kiếm được nhiều thứ hơn.

XERA: Survival sẽ mở cửa phiên bản thử nghiệm vào ngày 7/12 và kéo dài tới ngày 23/12. Hiện tại game thủ quan tâm có thể đăng ký tại địa chỉ này: https://xeragame.com/alpha-signup.