Những nội dung mới trong bản cập nhật lớn nhất của God of War ra mắt cuối tháng này

Các fan của Chiến Thần hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần trở lại với chuyến hành trình tại Bắc Âu, vì Sony vừa tiết lộ God of War sẽ ra mắt bản cập nhật mới vào ngày 20 tháng 8.

Trong số những tính năng đáng chú ý nhất là New Game +. Nó sẽ cho phép bạn trải nghiệm lại cốt truyện chính với tất cả tiến trình, vật phẩm, bonus,… được giữ nguyên vẹn từ lần hoàn thành game trước đó. Dĩ nhiên, để có thể truy cập vào New Game +, bạn phải “phá đảo” trò chơi ít nhất 1 lần ở độ khó bất kỳ.

Bí mật cuối cùng của God Of War đã được khám phá

Để cho công bằng thì kẻ thù cũng được “nâng cấp” và trở nên khó đánh bại hơn. Ngoài việc tăng level, nhà sản xuất còn bổ sung thêm một vài chiêu thức bổ sung cho chúng.

Trong quá trình chơi, New Game + cũng sẽ cung cấp cho bạn giáp, item mới để tăng cường sức mạnh cho Kratos và Atreus chống lại kẻ địch. Ngoài ra, nếu bạn đang vội hoặc không đủ kiên nhẫn xem lại các đoạn phim cắt cảnh, có thể chọn bỏ qua để tiết kiệm thời gian.

Dưới đây là tất cả các tính năng mới sẽ có mặt trong NEW GAME + của God of War:

  • Hồi tưởng lại cuộc hành trình của Kratos và Atreus với tất cả các giáp trụ, vũ khí, tài nguyên và kỹ năng tùy theo độ khó mà bạn lựa chọn.
  • Thử thách kỹ năng của bạn trong việc chống lại kẻ thù cấp cao hơn; một số thậm chí còn sở hữu những thủ thuật mới chưa từng tiết lộ trước đó!
  • Độc đáo duy nhất chỉ có trong New Game + là mức độ hiếm của các trang thiết bị mới cho bạn chế tạo và nâng cấp! Thu thập ‘Skap Slag’, một loại tài nguyên mới giúp cải tiến đồ dùng của bạn lên hàng thượng hạng qua bàn tay của những thợ rèn điêu luyện.
  • Trải nghiệm trò chơi theo cách hoàn toàn mới thông qua khám phá các tùy chọn, tùy chỉnh mới với các set giáp và đồ nâng cấp mạnh mẽ.
  • Cuối cùng, quay trở lại với những phân cảnh hành động choáng ngợp với tính năng mới được thêm vào giúp bỏ qua các đoạn phim cắt cảnh trong cả hai chế độ bình thường và New Game + sau khi hoàn thành quá trình chơi.

Sony Santa Monica tự hào tuyên bố rằng đây sẽ là bản cập nhật God of War lớn nhất của họ, và là kết tinh đến từ chính phản hồi của người chơi. Hãy cùng chờ đón nó vào ngày 20 tháng 8 tới nhé.

Theo CogConnected